Entertainment

ไอซ์ ประกาศล่าตัว โจรขึ้นบ้านพี่ชาย หัวหมอถอดการ์ดวงจรปิด ผวาเกิดขึ้นครั้งที่ 2 แล้ว

โดนขโมยขึ้นบ้านครั้งที่ 2 แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ที่ล่าสุด (29 มิ.ย.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @icesarunyu  เผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ถูกขโมยขึ้นบ้านพี่ชาย ย่านสมุทรปราการ แถมโจรรายนี้ยังหัวหมอถอดการ์ดวงจรปิดออกด้วย

9 ไอซ์ ศรัณยู11

“เมื่อคืน เวลาประมาณ 03:30 (ตี 3) ขโมยเข้าบ้าน พี่ชายไอซ์ ที่ซอย อุดมเดช 3 จ.สมุทรปราการ (บ้านเลขที่ 63/493 ซ.อุดมเดช 3 ซ้าย ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปาการ) เบื้องต้นแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สถานีตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามเรื่องให้ครับ”

9 ไอซ์ ศรัณยู1

“เนื่องจากขโมยได้ถอด card กล้องวงจรปิดตัวหน้าบ้านสุดไป ทำให้เห็นหน้าไม่ชัด แต่หากผู้ใดมีเบาะแสเพิ่มเติม หรือจำลักษณะของคนร้ายได้ รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ หรือที่ไอซ์ได้เลยครับ กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ ปล.ขโมยขึ้นบ้านครั้งนี้ ครั้งที่ 2 แล้วครับ”

ทั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู ยังได้เผยต่อว่า สิ่งที่ของที่ถูกโจรขโมยไปนั้นเป็นของชิ้นเล็ก เช่น กระเป๋าตังค์ ของมีค่าเครื่องเล็ก ๆ , ทั้งยังบอกด้วยว่า “ดูเขาทำแบบชำนาญ ใจเย็น รู้ว่าอะไรน่าจะอยู่ตรงไหน ยังดีที่คนในบ้านปลอดภัย ไม่ได้รับอันตราย นี่ โดนขึ้นบ้าน ครั้งที่ 2 แล้ว หวาดระแวง กันไปหมด”

9 ไอซ์ ศรัณยู3

9 ไอซ์ ศรัณยู2

9 ไอซ์ ศรัณยู4 9 ไอซ์ ศรัณยู5

9 ไอซ์ ศรัณยู9

9 ไอซ์ ศรัณยู8

9 ไอซ์ ศรัณยู7

9 ไอซ์ ศรัณยู10

9 ไอซ์ ศรัณยู6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @icesarunyu

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo