Entertainment

แชร์สนั่น! ดีเจเอกกี้ ประกาศเลิกใช้ #นะจ๊ะ บอย ถกลเกียรติ คอมเมนต์เบรกทันที

เป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียล สำหรับแฮชแท็ก #นะจ๊ะ ที่เป็นการหยิบเอาคำพูดระหว่างการแถลงข่าวที่ทำเนียบรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระหว่างให้สัมภาษณ์ประเด็นวิกฤตโควิด-19 พร้อมกับเหล่ารัฐมนตรีและบุคลากรทางการแพทย์ ที่หัวเราะรับลูกอย่างอารมณ์ดี ทำให้ประชาชนหลายคนรู้สึกไม่พอใจที่ผู้นำยังอารมณ์ดีได้ ทั้ง ๆ ที่มีการระบาดใหญ่ของเชื้อโควิด-19 ที่ทำให้ประชาชน ต้องเสียชีวิต และได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจมากมาย

5 เอกกี้ บอย ถกล5

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์ของพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ที่ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Eakchai Euesungkomsate โดยระบุว่า “ขอเลิกใช้คำนี้ค่ะ นะจ๊ะ”

ซึ่งก็ได้มี คุณบอย-​ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ทำไมต้องเลิกอะ ถ้าต่อไปใครที่เราไม่ชอบพูด คำที่เราใช้เป็นประจำเรามิต้องเปลี่ยนตัวเองไปเรื่อย ๆ เหรอ แยกแยะครับ ไม่งั้นชีวิตจะไม่มีความสุข แล้วทุกอย่างก็จะขึ้นอยู่กับกระแส ชีวิตเราก็จะขึ้นอยู่กับคนอื่นที่ไม่ได้รู้จักตัวตนของเราที่แท้จริง”

ขณะที่ ดีเจเอกกี้ ก็ได้ตอบกลับว่า “อเครครับ คุณพี่ ขอบคราฟ พี่บอย” ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกนำไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

5 เอกกี้ บอย ถกล9

5 เอกกี้ บอย ถกล8

5 เอกกี้ บอย ถกล7

5 เอกกี้ บอย ถกล6

5 เอกกี้ บอย ถกล3

5 เอกกี้ บอย ถกล2

5 เอกกี้ บอย ถกล1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo