Entertainment

เผย แพนเค้ก ฉีดวัคซีนแล้ว ครอบครัวติดโควิด 8 คน พี่หมี กักตัว ดาราวัยรุ่น 2 คนไม่ติด

แพนเค้ก ฉีดวัคซีนแล้ว ตรวจพบยังติดเชื้อโควิด-19 สมาชิกในครอบครัวติดโควิดอีก 8 คน พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ย้อนหลัง 7 วัน สารวัตรหมี ให้กำลังใจ 

จากกรณีนางเอกสาวชื่อดัง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ออกมาแจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังมีสมาชิกในครอบครัวได้รับเชื้อ พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ย้อนหลัง 7 วัน เบื้องต้นเจ้าตัวเข้ารับการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อย และก่อนจะติดโควิด แพนเค้ก ได้ทำการฉีดวัคซีนไปแล้ว

6 แพนเค้ก เขมนิจ1

สมาชิกในครอบครัวของ แพนเค้ก ติดโควิด รวม 8 คน

ทั้งนี้ มีรายการจากคนใกล้ชิดว่า เปิดเผยว่า สมาชิกในครอบครัวของ แพนเค้ก ติดโควิด รวม 8 คน ส่วนน้องชาย ว่าที่ ร.ต.ต. เตชธร จามิกรณ์ หรือ พัตเตอร์ ฝึกอบรมเก็บกู้วัตถุระเบิด อยู่ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงไม่ติดเชื้อ

ขณะที่ พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือ สารวัตรหมี แฟนหนุ่มของ สาวแพนเค้ก ก็ได้ให้กำลังใจแฟนด้วยว่า “รักษาสุขภาพนะครับ ดูแลนะครับ ไม่ต้องห่วงทางนี้ กักตัวไป 14 วันเหมือนกัน”

14 แพนเค้ก1

ทางด้าน คุณพ่อของ แพนเค้ก ที่ได้เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในไทม์ไลน์ 14 วัน ก็ได้ทำการตรวจแล้ว ไม่พบเชื้อโควิด ขณะที่ 2 ดาราวัยรุ่น กนก กนกพล มูลหงษ์ และ ซันนี่ วรรณรัตน์ พงศ์กิตติสกุล จากซีรีส์ Top Secret Together The Series ได้ครับพี่ดีครับน้อง ที่ไปร่วมงานอุปสมบท และได้เจอกันแพนเค้ก ตรวจแล้วไม่ติดโควิด แต่ยังต้องกักตัวให้ครบ 14 วัน เพื่อความปลอดภัย

แพนเค้ก

แพนเค้ก

แพนเค้ก

แพนเค้ก

แพนเค้ก

ที่มา pptvhd36thairath

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo