Entertainment

พชร์ อานนท์ เตือนพวกชอบด่า หลังประกาศลาออกพิธีกร ไม่รับคำขอโทษ เอาเงินเท่านั้น

จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปที่ 2 พิธีกรดัง พชร์ อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร รายงานข่าวคนร้าย อดีตทหารเกณฑ์บุกยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ และการกราดยิงในโรงพยาบาลสนามในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยมีบางช่วงบางตอนที่ พชร์ พูดถึงพนักงานร้านสะดวกซื้อที่เสียชีวิตว่า “ที่จริงไม่ต้องไปบังคับเขาจ่ายก็ได้ เบียร์ขวดละเท่าไรเอง”

ทางด้าน เอิ๊ก ได้มีการแย้งขึ้นมาว่า “ไม่ แต่เขาก็ไม่รู้ไงว่าไอ้นี่มันมีอาวุธ มาทำของเสียหายก็ต้องรับผิดชอบถูกไหม ไม่งั้นเดี๋ยวพนักงานก็ต้องออกเงินไง เขาก็บอกให้จ่าย” ก่อนจะกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

batch 454

ซึ่งต่อมา พชร์ ได้ออกมาขอโทษ พร้อมประกาศลาออกจากการทำหน้าที่พิธีกรในรายการดังกล่าวถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ดูถูกคนจน แต่ไม่อยากให้มีปัญหาขัดแย้ง นำไปสู่ความรุนแรง แต่ก็ไม่วายถูกตามต่อว่าไม่เลิก

ล่าสุด พชร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 เตือนสติพวกชอบด่า เตรียมหาเงินค่าด่าเอาไว้ด้วย โดยระบุว่า “รู้ใช่มั้ยว่าจะอวดอะไร ด่า_มาก ๆ เตรียมหาเงินค่าด่าไว้ด้วย ไม่เอาคำขอโทษเอาเงินเท่านั้น ตอนนี้มีเวลาไปสถานีตำรวจแล้ว หรือไปปอท. ก็ได้นะไม่ไกลขับรถแปปเดียว !!”

4 พชร์ อานนท์1

4 พชร์ อานนท์6

4 พชร์ อานนท์5

4 พชร์ อานนท์4

4 พชร์ อานนท์3

4 พชร์ อานนท์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo