Entertainment

เปิดโพสต์ ‘ประกายฟ้า’ ยูทูบเบอร์สาวเสียงดี ให้กำลังใจคนตกงาน ก่อนดิ่งตึกเสียชีวิต

จากกรณีการเสียชีวิตของ “ฟ้า ประกายฟ้า” นักร้องสาว-ยูทูบเบอร์เสียงดี จากช่อง Prakaifa Channel หลังตัดสินใจกระโดดตึกห้างดัง ย่านบางเขน กทม. จากการตรวจสอบพบว่า นักร้องสาวได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีน้ำตาล เข้ามาในอาคารตั้งแต่ช่วงเที่ยง และได้มีการขับวนเข้า-ออก ประมาณ 2 รอบ ก่อนเกิดเหตุสลดขึ้น สาเหตุการตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง คาดว่ามาจากความเครียด เนื่องจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด

batch 171 5

ก่อนหน้านี้ ( 20 พ.ค. 63 ) นักร้องสาวได้เคลื่อนไหว ผ่านเฟซบุ๊กเพจ Prakaifa โดยการโพสต์คลิป และข้อความให้กำลังใจคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด โดยระบุว่า ใครตกงาน ช่วงโควิด ยกมือขึ้น เราเป็นนักร้องอาชีพ ที่ตกงานมาแล้ว 2 เดือน ทุกงานแคนเซิลหมด รายได้ = 0 แต่เราคิดว่า ทุกอาชีพ มันสามารถต่อยอดได้

“ดนตรี” ก็ยังสามารถเยียวยาหัวใจหลาย ๆ คน และพอเราได้ลองทำอะไรใหม่ๆบ้าง ทำในสิ่งที่ไม่ถนัดบ้าง ก็เลยค้นพบสิ่งที่ทำได้ดี นอกเหนือจากการร้องเพลง หรือเล่นดนตรี เราเชื่อว่า ทุกวิกฤติ มีโอกาสซ่อนอยู่เสมอ แค่เรา เปิดใจ และมองความเป็นจริงมากขึ้น ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

batch 172 5

และเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นักร้องสาวได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวคัฟเวอร์เพลง “หมดความหมาย” ของวง โปเตโต้ พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “ต้องยอมแพ้ แม้ฉันจะเคยเป็นที่หนึ่งในใจ เคยให้ฉันเป็นโลกทั้งใบ แต่ตอนนี้ ไม่ว่าฉันเป็นอะไร ก็แพ้เขาหมด…/ ฝากคลิป Cover ล่าสุดไว้ด้วยนะคะ”

  batch 173 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo