Entertainment

มัม ลาโคนิค เปิดตัวแฟนหนุ่มครั้งแรก เด็กกว่าเกือบ 30 ปี หลังถูกเข้าใจผิดเป็นอีกคน

ฉลองเดือน Pride Month ด้วยการเปิดตัวหวานใจเป็นครั้งแรก สำหรับ มัม ลาโคนิค ที่ก่อนหน้านี้หลายคนต่างว่าเด็กฝึกงานเป็นแฟน แต่แท้จริงแล้วแฟนของมัม เป็นคนภูเก็ต นามสกุลดัง งานนี้ มัม เลยโชว์รูปให้ดูกันชัด ๆ กลางรายการ รายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี พร้อมกับแชร์เรื่องราวความรักให้ฟังแบบหมดเปลือก

12 มัม ลาโคนิค6

ก่อนหน้านี้สื่อจับผิดคู่ ?

“คือเรามีแฟน แฟนอายุครึ่งหนึ่งของเรา ประมาณ 28, 29, 30 ซึ่งเผอิญมันไปตรงกับเด็กคนหนึ่ง เด็กคนนี้เพิ่งเข้ามาในชีวิต เป็นฝ่ายทำ YouTube ให้พี่มัม เผอิญไปสัมภาษณ์รายการนึง นักข่าวถามถึงความรัก เขาก็พุ่งไปในไอจีพี่มัมเลย เขาก็เจอเด็กคนนี้ที่พี่มัมถ่ายรูปคู่ด้วย พอเป็นข่าวน้องเขาก็ตกใจ แต่เขาเป็นเด็กรุ่นใหม่ เขาเข้าใจได้ง่ายแต่เขาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ สักพักเขาก็ชิน”

ตัวจริงของเราตกใจไหม ?

“เขาก็บอก เอ๊ะยังไงเธอ คบซ้อนหรือเปล่าแล้วเด็กผู้ชายคนนี้เป็นใคร เราก็อธิบายเขาเรื่องมันเป็นอย่างนี้ เขาก็เข้าใจ ก็จบไป”

แล้วทำไมยังไม่เปิดตัว ?

“ถ้าอยากจะเปิดตัวก็ได้ รายการนี้ที่แรกคบกันตั้งแต่ต้นปี 62 เราไปเจอกับเขาที่เที่ยวสิมิลัน ไปกรุ้ปทัวร์แล้วเขาก็มาเที่ยวด้วย”

12 มัม ลาโคนิค7

เขาไม่อยากพูดเหรอว่าอยากเปิดตัว เดี๋ยวคนอื่นก็เข้าใจผิดอีกหรอก เห็นใครอยู่กับพี่เป็นแฟนหมด ?

“ไม่พูด สำหรับเขา เราต้องเห็นแก่หน้าที่การงานเขาด้วย เนื่องจากเขาเป็นข้าราชการครู แล้วบ้านญาติเขาอยู่ภูเก็ตนามสกุลเขาก็ใหญ่โต แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนพังงา”

โควิดทำให้เราเดินทางไม่ได้ ?

“ใช่ค่ะ แต่เมื่อที่ยังไม่มีโควิดพี่ก็ไปเรื่อย บินไปบินมา อีกอย่างเราชอบไปทะเลด้วย ไปถึงเขาก็พาเที่ยว เที่ยวที่เราไม่เคยไป แต่ช่วงโควิดไม่ได้เจอกัน ก็คุยแชทกัน”

มองไปถึงแต่งงานไหม ?

“สำหรับพี่มัม เราไม่ใช่ผู้หญิง เรื่องนี้ก็ไม่ต้องแต่ง อยู่กินแล้วคบกันเลย เข้าใจกันทั้งสองฝ่ายก็โอเคแล้ว”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ รับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

12 มัม ลาโคนิค10

12 มัม ลาโคนิค8

12 มัม ลาโคนิค9

12 มัม ลาโคนิค3

12 มัม ลาโคนิค2

12 มัม ลาโคนิค4

12 มัม ลาโคนิค1

12 มัม ลาโคนิค5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo