Entertainment

จึ้งไม่ไหว! สื่อนอก​อวยยศ​ วี BTS – ลิซ่า BLACKPINK​ ไอดอลเคป็อปที่ดังที่สุดในโลก

Nubia นิตยสารดังของอังกฤษยกให้ วี BTS และ ลิซ่า BLACKPINK เป็นไอดอลเคป็อปฝั่งชายและหญิงที่โด่งดังที่สุด จากการวิจัยและรวบรวมข้อมูลจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมกว่า 70 แห่ง ทั้ง SNS หลัก , Google Trends และ Google News รวมถึงการสำรวจข้อมูลตามถนนที่ได้รวบรวมรายชื่อ 10 ไอดอลเคป็อปที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก

วี BTS ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความโดดเด่นของเขาในวงการ K-Pop โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นไอดอลชายยอดนิยมประจำปี 2021 โดย Nubia Magazine ในขณะที่ ลิซ่า BLACKPINK ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นไอดอลหญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดย วี BTS ได้รับคะแนนโหวตว่ามีฐานแฟนคลับสูงสุดครอบคลุมทั้ง 7 ทวีป ถือเป็นประวัติการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเคป๊อป

batch 551

ในขณะที่ ลิซ่า BLACKPINK ได้รับตำแหน่งไอดอลหญิงที่โด่งดังที่สุดในโลก ไอดอลสาวมีความสามารถทั้งเป็น แร็ปเปอร์ นักร้อง และนักเต้น ที่มีชื่อเสียงทั้งในฐานะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป และในฐานะปัจเจกบุคคล ตามข่าวลือล่าสุด ลิซ่ากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวต์โซโล่ของเธอ แม้ว่าจะยังคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ข่าวการเปิดตัวเพลงโซโล่เดี่ยวของเธอก็ได้รับความสนใจจากทั่วโลก

batch 552

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo