Entertainment

เปิดประวัติ ‘ลูกหมี วันนาบีหมี’ ภรรยาสาวไทยหน้าคม ‘My Mate Nate’

เรียกได้ว่าในยุคปัจจุบันโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทมากมายกับการใช้ชีวิตของผู้คน รอบตัวต่างผันแปรไปตามความนิยม โดยนอกจากดารา นักแสดง เหล่าคนดังในวงการบันเทิงแล้ว ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ หรือกระแสต่าง ๆ ยังมี “ยูทูบเบอร์” ที่ปัจจุบันได้รับความสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

และในประเทศไทย มียูทูบเบอร์ที่โด่งดังมีผู้ติดตามสูง จนสร้างรายได้กันอย่างมากมาย เช่น เนท My Mate Nate หรือ นาธาน บาร์ท ลิ่ง ที่หลายคนรู้จักกันดี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำคอนเทนต์อย่างหนัก จนเจ้าตัวได้ปรับปรุงพฤติกรรม คอนเทนต์ต่าง ๆ ขึ้นเรื่อย ๆ

ลูกหมี12

โดย หนุ่มเนท ได้แต่งงาน มีภรรยาครอบครองหัวใจแล้ว เป็นสาวหน้าคมชาวไทย ชื่อว่า ลูกหมี วันนาบีหมี หรือ วัลลภา ทองปาน เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2541 อายุ 23 ปี มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน

โดยเธอเป็นลูกคนเล็ก ลูกหมี เป็นคนกรุงเทพ เธอมุ่งมั่นตั้งใจหางานทำในสายฟรีแลนซ์ และได้เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานช่อง My Mate Nate อยู่เคียงข้าง หนุ่มเนท ได้คบหากัน และเข้าพิธีแต่งงานกันในปี พ.ศ. 2561 ซึ่งปัจจุบัน ลูกหมี มีชื่อช่องยูทูบเป็นของตัวเองคือ Wannabe mee แชร์ไอเดีย สอนแต่งหน้าต่าง ๆ เป็นอีกหนึ่งสาวสวยหน้าคมและเก่งมาก ๆ เลยทีเดียว

ลูกหมี

ลูกหมี1

ลูกหมี6

ลูกหมี4

ลูกหมี5

ลูกหมี11

ลูกหมี10

ลูกหมี9

ลูกหมี7

ลูกหมี3

ลูกหมี2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo