Entertainment

ดีเจเชาเชา เล่านาที กรรชัย อาการป่วยกำเริบ แห่ให้กำลังใจโพสต์ล่าสุดรูปเมื่อ 3 ปีก่อน

สร้างความตกใจและเป็นห่วงแก่แฟน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” โรคประจำตัวกำเริบ เกิดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ หน้าซีด ดูมึน และเอามือจับหน้าอกตัวเองตลอดระหว่างจัดรายการสด จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งล่าสุด อาการปลอดภัย หมอให้ยารักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะแล้ว

6 หนุ่มกรรชัย4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดีเจเชาเชา ชวลิต” หนึ่งในพิธีกรที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เผยในรายการ แฉข่าวเช้า วันนี้ (25 มิ.ย.) โดยระบุว่า ได้มีโอกาสทำงานกับ พี่หนุ่ม เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ช่วงที่เจอกันบริเวณลานจอดรถก็ปกติดี เดินขึ้นมาพร้อมกัน แต่หลังจากเข้ารายการ วินาทีแรก พี่หนุ่ม ก็พูดออกมาว่า เชาพี่หัวใจเต้นผิดจังหวะจริง ๆ ตอนแรกไม่คิดว่าร้ายแรง คิดว่าควบคุมสถานการณ์ได้ แต่ความรู้สึกพี่หนุ่มตอนนั้น เขาบอกว่าพูดไม่ออก หลังจัดรายการเสร็จ ทางทีมงานจึงรีบนำตัวพี่หนุ่มส่งโรงพยาบาลทันที

6 หนุ่มกรรชัย2

ใครดูข่าวใส่ไข่ จะเห็นว่าพี่หนุ่มค่อนข้างพูดน้อย มีเหงื่อซึมตลอดเวลา จับหน้าอกตัวเองอยู่ตลอด ช่วงพักเบรกก็ให้คนขับรถไปเอายามาให้ทาน ถามพี่หนุ่มว่าอาการเป็นยังไง รู้สึกเหมือนมีคนมาถีบหน้าอกตัวเอง ตึ๊ก ๆ ๆ ตึ๊ก ๆ เวลาพูดก็จะรู้สึกเหนื่อย

ขณะที่โพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว @kanchai ของ หนุ่ม กรรชัย ที่ได้ลงรูปคู่กับลูกสาว “น้องมายู” เมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมแคปชั่นว่า “รูปเก่าเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนั้นป๊าเฟี้ยวเงาะมาก” ก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

6 หนุ่มกรรชัย1

6 หนุ่มกรรชัย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo