Entertainment

โกรธมาก ดีเจแมน โดนใส่ร้าย ฉะกลับเมียรักไม่ยั้ง จุดเปลี่ยน ได้ยินเสียงแม่สวดมนต์ ตัดใจเลิกยา

นาน ๆ ทีจะได้เห็นตัวตนอีกด้านหนึ่งที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน สำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา สามีของนักร้องสาวเสียงดี ใบเตย อาร์สยาม ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทน่ารัก ๆ ด้วยกันแล้ว น้องเวทมนต์ โดยล่าสุด (23 มิ.ย.) ดีเจแมน ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่าง ๆ ที่เคยผ่านมา จุดเปลี่ยนชีวิต เลิกยา เพราะได้ยินเสียง แม่สวดมนต์ ทางช่องยูทูบ One Playground “ดีเจแมน” ขอประกาศจุดยืนพ่อบ้านใจกล้า แฉเมียยับ! l เคหสถานบานปลาย l One Playground

ดีเจแมน13

รีโนเวทบ้าน 20 ล้าน ?
วันนี้จะได้รู้แล้วว่าผมมีหัวในการออกแบบอะไรบ้าง บ้านนี้ เป็นบ้านเกิดของผม ที่ผมอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ ก่อนที่จะมีภรรยาเป็น คุณใบเตย อาร์สยาม อยู่มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วก็รีโนเวทใหม่ ผมชอบความแบบว่า ไม้ ธรรมชาติ ดุ ๆ ดัน ๆ หน่อย มีคชสิงห์ เป็นช้างผสมสิงห์ อยู่ในป่าหิมพานต์ ถือว่าเป็นสัตว์มงคล ให้รู้ว่าบ้านคนไทยนะ บ้านมันจะเกิดทางสามแพ่ง เราก็เลยเอาเสือให้เห็นเลย เผื่อผีจะกลัว

ชีวิตวัยรุ่นเคยเหลวแหลกขนาดไหน ?
โห วันนี้ผมกล้าเล่าเลยนะ เข้าวงการสมัยก่อนต้องปกปิดมาก ประวัติมันต้องดีมาก ตั้งแต่ ม.1 จะย้ายเข้า ม.2 เพื่อนมานอนบ้านเก่า เห้ย แมน ลองป่ะวะ ลองไปตัวหนึ่ง อ่านหนังสือไม่หยุดเลย เพิ่มขึ้นทีละนิด ทีละหน่อย คราวนี้ไม่นอน แล้วขี้เกียจไปเรียน อารมณ์มันก็รุนแรงขึ้น ใครมองหน้า ใครด่าชื่อแม่ เราก็จะโหดกว่าเด็กปกติ จนวันหนึ่งถลำลึก จนแบบไม่เอาอะไรแล้ว เอายา อยู่แต่บ้าน เริ่มระแวง เริ่มไม่ได้นอน หลอน ๆ ก็ไม่นอน 7 คืนก็มี ไม่ตายได้ยังไง

โชคดีผมได้ยินเสียงสวดมนต์แม่ เดินไปหาแม่ แล้วบอกผมอยากเลิกยาก ผมอาจจะไม่เหมือนเดิมนะ ผมอาจจะพูดไปแล้วเนี่ย แต่ว่าผมอาจจะกลับไปเหมือนเดิมอีก แม่ช่วยผมได้ไหม ไม่ถึง 3 วันเท่านั้นแหละครับ ตำรวจมาเต็มบ้านเลย มันคือที่บำบัด เขาเรียก Rebirth Center ในนั้นมีเด็กติดยา ฆ่าคน แต่ว่ามาเลิกยาก่อน พอคุณน่ะ ไม่มียาเสพติดแค่เดือนหนึ่ง คุณรู้เลย _ทำอะไรอยู่วะ อันนี้ผมเล่าไว้เป็นอุทาหรณ์ อันนี้ผมเลิกมาตั้งแต่ ม.6 แล้วกัน พอเลิกปุ๊บผมเข้าวงการบันเทิงเลย

ดีเจแมน3

มันคือจุดเปลี่ยน ?
ถูกต้อง มันเป็นประสบการณ์ชีวิตครับ เพราะฉะนั้นวันนี้ ผมได้ปวารณาตนตั้งแต่บวชด้วย ผมเนี่ย ไม่ยุ่งกับอบายมุขพวกนี้มา 7-8 ปีแล้ว ผมถือศีล 5 บริสุทธิ์ แล้วเปิดสถานที่เลิกยาเสพติด 8 แห่ง ให้เลิกบำบัดยาฟรี ผมเปิดศูนย์บริการเด็กพิการซ้ำซ้อนของตระกูลคุณพ่อ คือ ไม่ค่อยมีคนถามผมเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ทุกวันนี้ เมียเป็นใคร ใบเตยโป๊ไหม บ้านกี่บ้าน ทุกคนจะโยนความเลวร้ายให้เราตลอด แต่วันนี้พิสูจน์แล้วว่า ถ้าเราไม่ได้ผิดอะไร ไม่ต้องกลัว ผมมีครอบครัวที่น่ารัก ผมมีเพื่อนที่ดี แค่นี้มันคือบุญชีวิต

งบบ้านบานปลาย ?
คืออย่างนี้ ผม ตอนนั้นน่ะงบมันไม่มี แต่ตอนบวชเนี่ย เราอยากทำบ้านใหม่ ตังค์เรามีอยู่ในตัวเนี่ย ประมาณแบบ แสน 2 แสนเอง แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเองว่าหลังจากนี้ผมต้องทำได้ หลังจากบวชมา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ไม่เคยมีงานแบบพิธีกร เยอะที่สุดในชีวิต แล้วงานเข้า มีคนมาเช่า นุ้นนี่ ก็สร้างบ้านหลังนี่ได้ ลองคิดดูสิ เราเชื่อว่ามันต้องมี เพราะเราปวารณาตัวเราแล้วเราจะเป็นคนดี มันจะมีพลังบวกเข้ามาในชีวิต เพราะอย่างน้อยพ่อแม่เรามีความสุข เรามีที่อยู่ ที่ดีให้กับพ่อแม่ เราก็สบายใจแล้ว แค่นั้นเอง

ดีเจแมน6

เมียบอกว่าฉี่แล้วไม่ยอมกด ?
ไม่จริง ผู้ชายส่วนมาก สะอาด กดมันก็ไม่เท่ดิ แล้วมีครั้งหนึ่งฮามาก ไอ้บ้านใหม่นี่มันเป็นที่กดชักโครกญี่ปุ่นใช่ไหม กดเปิด เปิดฝาชักโครก แต่มันช้า แล้วฉี่เราจะมาแล้ว พอฉี่ปุ๊บ แล้วมันเปิด กระเด็นหมดเลย แล้วเมียเป็นโรคอะไรไม่รู้ ชอบเข้ามาตอนฉี่พอดี ใบเตยบอก เละเทะหมดแล้ว ไม่ต้องโทษระบบ ระบบประสาทสิ

ดีเจแมน11

บ้านนุ้นไม่มีความเป็นตัวแมน ?
ย้อนเทปกลับไป ผมโกรธมาก เราเป็นคนไม่มีหัวอะไร พี่แมนก็ไม่มีหัวอะไร เขาไม่เคยเห็นคุณค่าในตัวผมเลย ในช่วงแรกผมดีทุกอย่าง ผมเท่มาก กางเกงขาม้า ขับฮาร์เล่ย์ แล้วถามผมว่าทำไมไม่มีสิ่งเหล่านี้อยู่ที่บ้านนุ้น อย่าเอาอะไรพวกนี้มาบ้านนี้นะ สวนผมเนี่ย ถูกสกัดกั้นอยู่ตลอดเวลา น้ำถึงเน่า จนเห็นเงาจันทร์ ฝากบอกไว้ อยากนอนบ้านนี้ แต่คิดถึงลูก แล้วย้ำนะครับ บอกผมไม่มีหัว ผมออกแบบเองทุกระเบียดนิ้วใครทำได้บ้าง ผมว่าเมียผมอะร้องเพลงได้อย่างเดียว

ใบเตยบอกเอาอะไรใหม่ ๆ ให้คุณไม่ยอมใส่ ?
ไม่ใส่ หล่ออะไร ไม่ได้ชอบ เตยเป็นคนที่รั้นทุกเรื่อง ไม่รู้ทำไมไม่ยอมอะ แล้วบอกผมไม่มีสไตล์ได้ยังไง เมื่อคืนดีกว่า เขาไปขายของมาแล้วนอนดึก ผมบอกว่าผมต้องตื่นเก้าโมง เขาบอกป๊าไปนอนห้องนุ้นเลย หนูอยากนอนเต็มอิ่มบ้าง พอไปอยู่ห้องตัวเองมีความสุข แต่บางทีร้องไห้นะ พอแยกประมาณ 2 คืน เล่นเกมแล้วร้องไห้ คิดถึงเมีย

ผมทำบ้านได้ขนาดนี้ ทุกอย่างผมตัดสินใจเอง แม้กระทั่งที่เหยียบยืน หรือว่าเตียงที่เสพสังวาสแล้วคุณมีบุตรให้ผม คุณเลิกหาว่าผมไมมีหัวในด้านศิลปะ

ดีเจแมน4

ดีเจแมน3

ดีเจแมน2

ดีเจแมน1

ดีเจแมน

ดีเจแมน7

ดีเจแมน8

ดีเจแมน10

ดีเจแมน9

ดีเจแมน12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo