Entertainment

เพื่อนเตรียมหอน! ดาราสาวส่อแววเลิกแฟน แต่ตอนนี้คืนดีกันแล้ว เผยเบื้องลึกโกรธกันเพราะ?

ยังคงเป็นข่าวเมาท์ที่เหล่าสายเผือกจับตา หลังจากเพจกอสซิปซุบซิบชื่อดัง เจ๊มอย 108 ออกมาปล่อยเบาะแสเรื่องราวความรักของคู่รักหวานแหววคู่หนึ่ง ที่มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ อยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีคนจับสังเกตได้ว่า ทั้งสองคนลบรูปคู่ อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน (อีกแล้ว) ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นการโปรโมตละครหรือหมดแพชชั่นกันจริง ทั้งที่เพิ่งคบกันยังไม่ถึงปี

3 คู่รักหวานแหวว ส่อแววหมดแพชชั่น5

แต่ล่าสุด (23 มิ.ย.) ดูเหมือนว่าจะเกิดสัญญาณดี ๆ ขึ้นกับคู่รักที่มีข่าวลือในทำนองนี้หรือเปล่า เพราะทาง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอีกครั้งว่าเขาคืนดีกันแล้ว โดยระบุว่า

“#รำพึงรำพัน บรู๊ววววววส์ วันนี้หอนรอไว้ก่อน วันนั้นอิแมวยังโกรธผัวจะเป็นจะตาย เพราะคิดว่าผัวตัวเองมีกิ๊ก จนลั่นแล้ว ลั่นอีก.. เพื่อน ๆ คนรอบข้างก็เชียร์ให้มันเลิกซะที เพราะไม่อยากเห็นอิแมวเวิ้นเว้อ และคิดมาก สุดท้ายเสียใจ และ !! เหมือนมันจะเลิก แต่..

5 4 3 2 เพื่อนแบบกูกลายเป็นหมา.. วันนี้อิแมวไปกินข้าวกะหลัวและครอบครัวผู้เฉย ผู้หญิงเราเวลาเสียใจ แต่ไม่ยอมไปไหน ไม่รักมาก ก็น่าจะมีเหตุผลอะไรนี่แหละ..

– เพื่อนที่ดีจะคอยให้กำลังใจ เสือกบ้าง ด่าบ้าง แต่ถ้าเพื่อนเราเลือกที่จะอยู่ต่อ เราก็ต้อง..แล้วแต่ !! ด้วยรัก #อิพิมเมียซงคัง บรู๊วววววววส์”

2 ดาราสาวคืนดีแฟน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo