Entertainment

วง Playground ตามหาพยานที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะนศ.หญิง หลังมือกีต้าร์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

หลังเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ซูซูกิ 125 ชนกับรถกะป๊อ 4 ล้อ จนพลิกคว่ำ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก หน้าศูนย์รถยนต์ซูซูกิ ซึ่งทำให้ ตุ้ย-วัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย วง Playground (มือกีตาร์) ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ คอหักเสียชีวิตในทันที ขณะที่ศีรษะยังสวมหมวกนิรภัยสีดำ

8 ตุ้ย Playground5

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Playground Band ได้ออกมาโพสต์ตามหาพยานที่เกิดเหตุ โดยระบุข้อความว่า “ตามหาพยานในที่เกิดเหตุ จากเหตุการณ์ที่พี่ตุ้ยเสียชีวิตเมื่อเช้านี้จากอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Honda adv 150 ทางตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ จึงต้องการพยานเพิ่มเติม

รบกวนใครที่อยู่ในเหตุการณ์บนรถโดยสารหรืออยู่ในพื้นที่ตรงนั้นเมื่อเช้านี้ หรือจะมีภาพจากกล้องหน้ารถ​ ช่วงเช้าวันที่​ 23 มิถุนายน​ เวลาประมาณ​ 7.50 จนถึง​ 8.00 โมงเช้า บริเวณหน้าศูนย์ซูซูกิ ขาเข้าเพชรเกษม​ ทางลาดตัดเข้ากัลบปพฤกษ์ **โดยเฉพาะนักศึกษาผู้หญิงท่านนึงที่พยายามจะช่วยพี่ตุ้ย​ รบกวนติดต่อกลับมาทางพวกเรา​ หรือส่งหลักฐานเพิ่มเติมให้ทีนะครับ ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ 084-636-1700 (ทีมงาน ME RECORDS)”

14 ตุ้ย วง Playground1

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ขณะเกิดเหตุรถกระป๊อ ได้จอดรับส่งผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายไปตามปกติ ระหว่างนั้นผู้ตายก็ขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายอย่างจัง ก่อนเสียหลักล้มไปทางด้านขวา ช่องทางเดินรถที่ 2

จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ยังไม่ทราบยี่ห้อรุ่นและทะเบียน ขี่ตามมาทับที่ลำตัว แล้วมีอยู่ 1 คันที่เสียหลักล้มลงตรงจุดเกิดเหตุใกล้ ๆ ร่างผู้ตาย แต่หลังเกิดเรื่องผู้ขับขี่รถจยย.ทั้ง 2 คัน ไม่ได้อยู่รอพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด

8 ตุ้ย Playground10 e1624433578311

8 ตุ้ย Playground8

8 ตุ้ย Playground7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo