Entertainment

แฉ #เมียยูทูบเบอร์ พูดชื่อทุกคนรู้จัก แอบแซ่บสามีชาวบ้าน เมียหลวงจับได้รอบแรกไม่จบ

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่ายามดึก เมื่อเพจเฟซบุ๊กดัง ตลาดล่างอัพเกรด ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวของภรรยายูทูบเบอร์ชื่อดังรายหนึ่ง ที่เพิ่งมีข่าวแต่งงานกันไปไม่นาน พูดชื่อทุกคนต้องรู้จัก โดยอ้างว่าเธอคนยนี้ไปแอบแซ่บกับสามีของผู้หญิงคนอื่น จนครอบครัวเขาต้องแตกแยก แถมเมียหลวงจับได้ครั้งแรกไม่จบ รอบสองมาอีก…!?

1 เมียยูทูบเบอร์3

โดยเพจดัง เล่าว่า “คืนนี้มีเรื่องร้อน เมีย youtuber ชื่อดังท่านหนึ่ง แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน (ผู้ชายมีลูกมีเมียแล้ว) จนเมียหลวงไปสืบเจอจนขู่จะฟ้องค่ะคุ๊ณณณ!!! พูดชื่อไป ทุกคนต้องรู้จัก !!! ทั้งผัวทั้งเมียเลยค่ะคู๊ณ!!!”

1 เมียยูทูบเบอร์9

“เฉลย ….. ภรรยาของ Youtuber หลัก 10 ล้าน! ท่านหนึ่งที่มีข่าวแต่งงานกันไปไม่นาน ไปแอบแซ่บทำครอบครัวคนอื่นบ้านแตก ผู้ชายมีเมียมีลูกแล้วยังเอาได้ลง

ตั้งหม้อรอ ใครอยากรู้ดีเทลพรุ่งนี้เจอกันค่าาา รับรองว่าแซ่บแบบม๊ากกกก แอบบอกนะคะว่ามีคลิปที่เมียหลวงจับได้จัง ๆ #เมียยูทูบเบอร์”

“เมียหลวงเค้าจับได้รอบแรก เคลียร์กันจบ ผ่านไปไม่นานมันมีรอบใหม่อีกค่าาา ถ้าคนมันสำนึก มันหยุดแค่รอบแรกแล้วค่ะหล่อน สงสารลูกเค้าบ้าง”

1 เมียยูทูบเบอร์1

1 เมียยูทูบเบอร์2 1 เมียยูทูบเบอร์7

งานนี้ ทำเอาเหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ทั้งยังลุกลามเกิดเป็นแฮชแท็ก #เมียยูทูบเบอร์ ที่มีชาวเผือกเข้ามารวมตัวขุดหาเผือกกันเป็นจำนวนมาก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

1 เมียยูทูบเบอร์4 1 เมียยูทูบเบอร์5 1 เมียยูทูบเบอร์8 1 เมียยูทูบเบอร์6

ที่มา ตลาดล่างอัพเกรด , #เมียยูทูบเบอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo