Entertainment

‘น้ำตาล พิจักขณา’ วางแผนเพื่ออนาคต ฝากไข่แล้ว ในวัย 29 ปี

ช่วงนี้เหล่าดารา ๆ หลาย ๆ คน ก็เริ่มวางแผนการมีบุตรในอนาคตกันแล้ว เช่นเดียวกับ นางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา แฟนของนักแสดงหนุ่ม ไผ่ พาทิศ ที่คบหากันมาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว แต่ความหวานไม่ลดลงเลย มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอดอีกด้วย และล่าสุด (21 มิ.ย.) สาวน้ำตาล ได้ออกมาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตนเองฝากไข่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมมีบุตรในอนาคต

น้ำตาล10

โดย สาวน้ำตาล ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @p_namtarn และรีวิวไว้ว่า “มาอัพเดทค่า💕💕 นอตอเก็บไข่เรียบร้อยแล้วค่ะ 🥰🥰 ขอบคุณคุณหมอนิ @ni_nisarath และ @superior_a.r.t._thailand มากๆเลยนะคะ ดูแลตาลอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่กะจะเข้าไปตรวจประจำปีเฉยๆ จนถึงตัดสินใจฝากไข่ และวันนี้ ทุกขั้นตอนได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว เย้ๆ🙏🏻🥰

น้ำตาล

สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวตาลจะมารีวิวให้ฟังแบบละเอียดเลยน้า ในกรณีของตาล ไม่ได้มีปัญหาอะไรใดๆนะคะ ไข่เยอะ และฮอร์โมนปกติ เพียงแต่เราอยากเก็บน้องไข่ในวัย 29 เอาไว้ก่อน 🐣🥰 วางแผนเผื่ออนาคตไว้เนอะ สบายใจ 💕💕

สำหรับใครที่กลัวไม่ต้องกลัวฮะ ตาลนี่ขี้กลัวที่สุดแล้ว โทรหาไลน์หาคุณหมอกับพยาบาลบ่อยมาก55 แต่พี่ๆทุกคนให้ข้อมูลรวมถึงดูแลตาลดีมากๆเลยค่ะ รูปนี้ถ่ายหลังจากฟื้นขึ้นมาหลังจากหลับไป 30นาที จนถึงตอนนี้ มีแค่อาการท้องอืด หน่วงๆและหิว อิอิ 😋💕 ใครที่มีคำถาม หรืออยากได้ข้อมูลอะไร ฝากไว้ได้น้า เดี๋ยวตาลจะรวบรวมมาตอบในรีวิวนะคะ ถ้าตาลตอบไม่ได้จะพาคุณหมอมาตอบให้ค่า ~ 💕💕”

น้ำตาล9

น้ำตาล7

น้ำตาล6

น้ำตาล5

น้ำตาล4

น้ำตาล3

น้ำตาล2 e1624363419625

น้ำตาล1

น้ำตาล8

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo