Entertainment

อดีตดาราเด็ก บอย เนติลักษณ์ ขวานฟ้าหน้าดำ ปี 2526 ปัจจุบันผันตัวขายข้าวราดแกง

เรียกได้ว่าเป็นอดีตดาราเด็กที่โด่งดังเมื่อ 30 กว่าปีก่อน สำหรับ บอย เนติลักษณ์ หรือ นายอภิชาติ สามารถ ที่มีผลงานสร้างชื่อมากมายในยุคนั้น อาทิ ขวานฟ้าหน้าดำ , สี่ยอดกุมาร , สิงหไกรภพ , ตราไว้ในดวงจิต , ทองเนื้อเก้า ซึ่งปัจจุบัน บอย อายุ 44 ปี หันมาทำอาชีพพ่อค้าที่ร้านป้าเล็กแกงไทย ร้านขายข้าวแกงและอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่บริเวณตึกแถวใกล้สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หมู่ 1 ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา

9 บอย เนติลักษณ์2

บอย เนติลักษณ์ เล่าว่า ก่อนหน้านั้นตนเองทำงานเกี่ยวกับการเป็นช่างไฟฟ้าอยู่กรุงเทพมหานคร แต่ในระยะสองเดือนที่ผ่านมา ทางแม่ซึ่งอาศัยอยู่ในจังหวัดพะเยาได้มาเปิดร้านขายกับข้าว คือ ข้าวแกงลักษณะอาหารไทย ๆ ซึ่งมีทั้งอาหารหลากหลาย เช่นแกงส้ม พะแนงหมู ผัดเผ็ดปลาดุก ผักบุ้งผัดหมู และข้าวขาหมู

9 บอย เนติลักษณ์8

ทั้งนี้ ตนได้เดินทางมาขายข้าวแกงบริเวณดังกล่าวประมาณ 1 เดือน ซึ่งแต่ละวันก็จะทำอาหารอยู่ประมาณ 6-7- อย่าง ซึ่งหากขายดีก็จะเพิ่มเมนูอาหารให้มากขึ้น โดยตนขายข้าวราดแกงในลักษณะที่ถ้าราดกับข้าวเพียงอย่างเดียว ก็จะคิดราคาเพียงจานละ 25 บาท และหากราดแกง 2 อย่างก็จะคิดในราคา 30 บาท

ซึ่งในแต่ละวันสามารถขายได้วันละ 1,000 ถึง 2,000 บาท สามารถที่จะทำให้อยู่ได้ ซึ่งหลังจากที่มาอยู่ในพื้นที่จังหวัดพะเยาผู้คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยมีใครทราบข้อมูลเท่าใดนัก กับการที่ตนเองเป็นดาราเด็กชื่อดังที่เล่นละครมาจำนวนหลาย 10 เรื่อง

9 บอย เนติลักษณ์7

9 บอย เนติลักษณ์6

9 บอย เนติลักษณ์4

9 บอย เนติลักษณ์1

9 บอย เนติลักษณ์10

9 บอย เนติลักษณ์5

9 บอย เนติลักษณ์3

9 บอย เนติลักษณ์9

ที่มา ข่าวช่อง 3 , หนังสือพิมพ์พะเยาออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo