Entertainment

เฉลยแล้ว! เซอร์ไพรส์ที่ทำให้ เจนนี่ ตื่นเต้น พาแฟน ๆ แตกตื่นทั้งไทม์ไลน์

หลังจากแฟน ๆ ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แตกตื่นกันทั้งไทม์ไลน์ เมื่อจู่ ๆ นักร้องสาวก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ เผยความรู้สึกด้วยข้อความสั้น ๆ ระบุว่า “ตื่นเต้นจัง” แถมทิ้งท้ายด้วยอิโมจิคอนรูปหน้าเขิน จนหลายคนพากันคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่ามีเรื่องอะไรที่ทำให้นักร้องสาวตื่นเต้นได้ขนาดนี้

batch 411 4

ซึ่งในบรรดาคอมเมนท์ต่าง ๆ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นทำนองว่า ข่าวดีแต่งงาน? หรือมีน้อง? จน เจนนี่ ต้องเข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์รีบเบรกในทันทีว่า ยังไม่มีน้องนะคะ ใจเย็นๆๆๆๆ , อยากเซอร์ไพรส์ แต่ไม่รู้จะเก็บได้นานแค่ไหน 5555555 , ตอนนี้ก็คือตื่นเต้น เดี๋ยวมาบอกนะคะทุกคน  ก่อนที่หวานใจนายตำรวจหนุ่ม “มุชินยิว” หรือ “ยิว ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว” จะเข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ของแฟนสาวว่า “อยากรู้จังงับ” ซึ่ง เจนนี่ ก็ได้ตอบว่า “อ้าว นึกว่ารู้คนแรก 555555”

batch 412 5

ล่าสุด เป็นอันเฉลยเรียบร้อยแล้วว่าสิ่งที่ทำให้นักร้องสาวตื่นเต้นเป็นเพราะว่าเจ้าตัวกำลังจะขึ้นเขียงทำศัลยกรรมตาสองชั้น พร้อมกับอัพไซส์หน้าอกใหม่ งานนี้ คุณแม่เกตุ ก็ได้โพสต์รูปภาพลูกสาว พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจว่า “สู้ ๆ นะ คนเก่งของแม่ เดี๋ยวก็หายแล้ว อยู่ข้าง ๆ นะคะ”

batch 320

ในขณะที่หวานใจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเป็นห่วงว่า “เป็นห่วงจัง อยากไปดูแลตอนนี้เลย #สู้ๆนะคับคนเก่ง” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 321 1 batch 323

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo