Entertainment

เผยโฉมหน้าพ่อแท้ ๆ ชาวสเปนของ มาร์กี้ ไม่แปลกใจทำไมลูกสาวสวยมาก

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ สำหรับ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ นักแสดง ยูทูเบอร์ และนางแบบลูกครึ่งไทย-สเปน ที่มีผลงานสร้างชื่อเสียง เป็นที่รู้จักมากมายนับไม่ถ้วน แม้ว่าปัจจุบันนี้เจ้าตัวจะให้กำเนิดทายาท มีก้า-มีญ่า กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงดูลูกแแฝดแบบเต็มตัว จนทำให้ห่างหายไปจากงานแสดงถึง 2 ปีเต็ม ๆ แต่กระนั้น สาวมาร์กี้ ก็ยังคงอัปเดตชีวิตประจำวัน รวมถึงเพัฒนาการของลูก ๆ ผ่านทางพื้นที่บนโซเชียลส่วนตัวต่าง ๆ ทั้งอินสตาแกรม หรือแม้แต่ช่องยูทูบที่มักจะมีคอนเทนต์สนุก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้4

อย่างล่าสุด สาวมาร์กี้ ได้พาสามี ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และลูกแฝด กลับไปเยี่ยมชมบ้านเก่าหลังงามที่เจ้าตัวเคยอยู่ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 กระทั่งเรียนจบมหาวิทยาลัย รวมทั้งพาย้อนรอยเรื่องราวความทรงจำเมื่อครั้งเป็นเด็ก

นอกจากนี้ มาร์กี้ ยังได้อวดภาพถ่ายของ คุณแม่เหน่ง อรศรี ดีกรีอดีตนางแบบ และมิสยูนิเวอร์ซิตี กับคุณพ่อแท้ ๆ ดานิเอล บาเล็นซิเอก้า เมื่อครั้งที่ทั้งสองคนเจอกันครั้งเเรกที่เมืองไทย เห็นแล้วบอกเลยว่าไม่แปลกใจว่าทำไม สาวมาร์กี้ กับน้องสาวอย่าง มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ถึงหน้าตาดีขนาดนี้

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้15

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้2

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้14

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้13

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้12

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้11

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้8

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้6

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้9

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้3

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้7

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้1

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้5

6 คุณพ่อแท้ ๆ ของมาร์กี้10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo