Entertainment

ปั๊บ-ใบเตย เข้ากักตัวในโรงแรมทางเลือก หลังใกล้ชิดผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

หลังจากที่นักร้องหนุ่มชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” และภรรยาสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ได้ทราบข่าวว่าทั้งคู่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงเนื่องจากใกล้ชิดผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จึงรีบเดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที ซึ่งตอนนี้ก็ได้เข้าสู่กระบวนการกักตัวเป็นที่เรียบร้อย

ปั๊บใบเตย

โดยล่าสุด (21 มิ.ย.) ปั๊บ-ใบเตย ได้โพสต์ภาพและออกมาแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ พร้อมระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ เตยกับพี่ปั๊บอยากแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้เราทั้งคู่ได้เข้าสู่กระบวนการกักตัวตามมาตรการ เนื่องจากเมื่อวันที่ 18มิ.ย. 64 เราทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 และเพิ่งได้รับการแจ้งข้อมูลภายหลัง ในวันที่ 20 มิ.ย. 64

หลังจากนั้นทางเราทั้งคู่จึงเดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อโดยวิธีการ swab ซึ่งผลออกมาเป็น Not-detected คือขณะนี้ยังไม่พบการติดเชื้อ แต่เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของผู้พักอาศัยในที่พักเดียวกัน(คอนโดมิเนี่ยม) ทางเราจึงได้มาทำการกักตัวอีก 12 วันต่อที่โรงแรมที่เป็น ASQ และจะมีการติดตามอาการจากแพทย์อย่างใกล้ชิดค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเราทั้งคู่ใจ ขอบคุณจากใจค่ะ ปล วันที่ 19 มิ.ย. เราทั้งคู่อยู่ที่พักทั้งวันไม่ได้ออกไปไหนไม่ได้พบใครนะคะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย BAITOEI ZUVAPIT (@iiitoei)

ปั๊บใบเตย2

ปั๊บใบเตย3

ปั๊บใบเตย9

ปั๊บใบเตย7

ปั๊บใบเตย8

ปั๊บใบเตย6

ปั๊บใบเตย5

ปั๊บใบเตย4

ปั๊บใบเตย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo