Entertainment

จั๊กจั่น เคลียร์ชัดทุกประเด็น หลังอดีตผู้จัดการบอก 15 ปีที่ดูแล ไม่เคยคิดทำร้าย

หลังจาก อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว และ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เดินทางไปที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (ดอนเมือง) เพื่อนำสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการ เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยบอกว่า

7 อาบี นก2

“เรื่องอื่นไม่รู้จะพูดอะไร แค่รู้สึกว่าตลอด 15 ปีที่ดูแลน้องเขามามันนานผ่านเรื่องราวมาเยอะแยะกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ แล้วครอบครัวเราเองก็รักเขาเหมือนลูก เราเองก็เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว ตลอดเวลายืนยันว่าทำงานให้น้องมาด้วยความตั้งใจเต็มที่ ด้วยความหวังดีจริงใจมาตลอดจริง ๆ ด้วยความที่เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว เราไม่คิดเรื่องผลประโยชน์ใดใดเลยแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์จากน้องเลยตลอดเวลาที่ดูแลกันมา พอทุกอย่างมันเดินมาถึงวันนี้แล้วเป็นอย่างนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย ส่วนสภาพจิตใจก็ไม่โอเคหรอกค่ะ เพราะว่าเรามีความรู้สึกที่ดี เราไม่ได้เป็นศัตรูอะไรกัน เราก็ไม่ได้คิดอย่างนั้น”

1 จั๊กจั่น8

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 2 นาที ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jj_akhamsiri ตอบคำถามในหลาย ๆ หัวข้อในมุมของตนเอง “จากที่คู่กรณีจั่นออกมาพูดว่าที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 15 ปี ไม่เคยคิดทำร้ายจั่นเลย จั่นก็อยากจะบอกว่า โอเค ใช่มันอาจจะไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย คุณอาจจะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่สำหรับจั่น จั่นเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น จั่นรู้สึกว่ามันเป็นการทำร้ายความรู้สึกของเรา ทำร้ายใจจิตเรา โดยเฉพาะการที่พูดใส่ร้ายในเรื่องที่มันไม่จริง ทำลายชื่อเสียงของเรา ไม่ใช่แค่ตัวเราคนเดียว มันรวมไปถึงแฟนเรา ครอบครัวของแฟนเรา การที่จะใส่ร้ายว่าทำธุรกิจผิดกฎหมายจั่นถือว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มากนะคะ มันส่งผลกระทบตามมาหลายอย่าง จั่นเสียใจมาก ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น

จั่นรู้สึกว่าการที่คุณทำไปแล้ว และคุณมาบอกว่าทำไปเพระาว่าเป็นห่วง ทำไปเพราะว่ารักเหมือนคนในครอบครัว อันนี้มันไม่ใช่ข้ออ้างของการที่คุณจะทำแบบนี้กับใครได้ ถ้าคนเรารักกันเหมือนคนในครอบครัวมีอะไรก็ควรจะเป็นห่วงพูดจากันดี ๆ ไม่ใช่สร้างเรื่องสร้างราวแบบนี้เกิดขึ้น คนที่รักกันแบบคนในครอบครัวเขาไม่ทำกันแบบนี้ค่ะ มันไม่ใช่ข้ออ้างในการที่คุณจะมาทำผิดแบบนี้ได้นะคะ

1 จั๊กจั่น2

และก็เรื่องของเปอร์เซ็นต์ ที่บอกว่า เอ่อ…ที่ผ่านมาอยู่กับเรา 15 ปี ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์เลย ไม่เคยเอาเงินเราแม้สักบาทเลย จั่นก็อยากจะบอกด้วยความความสัตย์จริงเลยว่า ที่ผ่านมาจั่นก็เข้าใจว่ามันเป็นแบบนั้นมาตลอดนะคะ เอ่อ…แต่พอมาถึงตอนนี้ เอาเป็นว่าเรื่องนี้จั่นขออนุญาตให้เป็นเรื่องขอทนายนิด้านะคะ ให้พี่นิด้าเป็นคนตอบเรื่องนี้ดีกว่านะคะ

และก็จั่นก็ขอยืนยันนะคะว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องเดือนมีนาคม จนถึงเดือนนี้มิถุนายน จั่นไม่เคยได้รับการติดต่อขอโทษเลยจากคู่กรณีทั้ง 2 คนในทุก ๆ ช่องทางนะคะ ไม่เคยได้รับการติดต่อเลยค่ะ ก็สิ่งที่อยากจะบอกวันนะคะ ส่วนเรื่องของคดีความอะไรก็ ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายที่จะดำเนินไปนะคะ ก็ขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้ความสนใจนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ”

1 จั๊กจั่น5

1 จั๊กจั่น4

7 อาบี นก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo