Entertainment

ไม่ติดใจเอาความ เพชรจ้า เผยผู้ปกครองหญิงปริศนาติดต่อชี้แจงแล้ว-คาดเป็นแฟนคลับ!?

จากกรณีดาราสาว นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมเล่าเหตุการณ์ชวนผวา ถูกหญิงสาวแปลกหน้าบุกบ้าน เข้ามานั่งร่วมโต๊ะกินข้าวกับเธอและลูกชาย น้องไทก้า ซึ่งในตอนแรก นิวเคลียร์ คิดว่า หญิงสาวคนดังกล่าวคือทีมงานที่มาถ่ายงานที่บ้าน ก่อนจะพบว่าไม่ใช่ โดยคู่กรณีอ้างว่าตัวเองชื่อตูน แถมยังบอกอีกว่านี่คือบ้านของตน พอบอกให้อีกฝ่ายออกจากบ้านก็ไม่ยอมออก จน นิวเคลียร์ ต้องให้ รปภ. ในหมู่บ้านมาพาตัวออกไป

2 นิวเคลียร์5

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า วิเชียร สามีของ นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาอัดคลิปเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด โดยบอกว่า “ผมมีนัดถ่ายรายการกับพี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม มีทีมงานประมาณ 12 คนได้ และผม น้องนิว และไทก้า นั่งกินข้าวที่โต๊ะอาหาร

จากนั้นมีผู้หญิงใส่ชุดสีดำเดินเข้ามา บอกว่าพี่เพชรขอเงิน 300 เราก็งง ๆ เราก็คิดว่าทีมงานเดินมาขอเงินเพื่อเป็นค่าแท็กซี่ส่งของอะไรหรือเปล่า ก็หยิบเงินให้ไป และเขาก็หยิบเงินแบบกระชาก ๆ นิด ๆ ออกไปจากบ้าน”

“จากนั้นผมก็เข้าไปประชุมงานต่อ ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นเขาก็เดินเข้ามาในบ้านแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น และน้องนิวก็คิดว่าเป็นทีมงาน ยกมือสวัสดีตามมารยาท ผู้หญิงคนนั้นก็นั่งอยู่เฉย ๆ ผมก็เห็นว่าผู้หญิงคนนี้เดินกลับเข้ามานั่งโต๊ะกินข้าว เราก็คิดว่าเป็นทีมงานนั่นแหละ”

9 เพชรจ้า1

จากนั้นผมก็ถ่ายรายการกันไปประมาณ 3 นาที ก็มีกระดาษจากน้องนิวเคลียร์บอกว่าให้มาดูหน่อย สาวคนนี้ไม่ค่อยปกติแล้ว เราก็ออกมาดู มาถามว่าเป็นใครมาจากไหน ให้เปิดหน้าออกมาดูหน่อย เขาก็เปิดออกมาเป็นสภาพผู้หญิงคนหนึ่งคือโทรมมาก ขอบตาดำ โทรมมากเลย เขาก็บอกว่านี่บ้านหนู หนูอ่ะอยู่ที่นี่ น่าจะไม่ปกติแล้ว เขาบอกว่าอาม่าให้มา”

“สันนิษฐานว่าเป็นมิจฉาชีพที่แกล้งบ้า หรืออาจจะเป็นบ้าจริง ๆ ก็เลยให้ รปภ.เชิญเขาออกไป คนที่เป็นห่วงขอบคุณมากครับ ปรึกษากับน้องนิวว่าจะเอายังไงดี น้องนิวบอกว่าหากเขาไม่ใช่เป็นคนปกติ ก็ไม่ต้องแจ้งตำรวจหรอกก็สงสารเขา หากเป็นมิจฉาชีพเราก็ต้องเตรียมป้องกันอีกครั้ง แต่จริง ๆ เรามีการป้องกันที่ดีอยู่แล้วครับ”

9 เพชรจ้า2

กระทั่งต่อมา ดีเจเพชรจ้า ก็ได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า “จากเหตุการณ์เมื่อวาน ผู้ปกครองของหญิงคนแปลกหน้าคนเมื่อวานได้ติดต่อมาหาผมเรียบร้อย ระบุว่า น้องเป็นผู้ป่วยจิตเวช คาดว่าอาจเป็น FC ที่ติดตามดูรายการ จึงทราบชื่อของทุกคนในบ้านแล้วหลงคิดว่าเป็นบ้านของตนเองนะครับ

ทางผมไม่ติดใจ แต่ลงบันทึกประจำวันไว้ ถ้าทางผู้ปกครองปล่อยให้น้องมาอีก ถึงทางผมไม่เอาเรื่อง แต่ทางหมู่บ้านจำเป็นต้องแจ้งความต่อไปนะครับ เพราะทางผมก็ต้องมีมาตรการป้องกันครอบครัวของผม”

2 นิวเคลียร์7

9 เพชรจ้า4

9 เพชรจ้า3

9 เพชรจ้า5

9 เพชรจ้า6

2 นิวเคลียร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo