Entertainment

อาบี มาตามนัด เปิดใจหลัง ตร. ส่งสำนวนฟ้องต่ออัยการ นก อุษณีย์ ปัดให้สัมภาษ​ณ์สื่อ

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นก อุษณีย์ และ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ  มาที่ สน.บางเขน หลังรวบตัวได้ที่จังหวัดนครราชสีมา ตามหมายจับในข้อหาหมิ่นประมาท และหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ก่อนที่ทั้งคู่จะยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว ในวงเงินคนละ 1 แสนบาท โดยมีนัดเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เป็นครั้งที่ 2 ในวันนี้ (21 มิ.ย.)

7 อาบี นก5
ภาพจาก ไนน์เอนเตอร์เทน

ซึ่งล่าสุด เมื่อเวลา 09.50 น. อาบี พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว และ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เดินทางไปที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (ดอนเมือง) เพื่อนำสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการ โดยมีชาวบ้านจากหมู่บ้านรวง จังหวัดนครราชสีมา จำนวนหนึ่งเดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมตะโกนบอกให้สู้ ๆ คนดีผีคุ้ม

7 อาบี นก2

ทั้งนี้ อาบี เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “เรื่องคดีคงพูดไม่ได้ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ติดตามข่าวกันมาตลอด เรื่องอื่นไม่รู้จะพูดอะไรแค่รู้สึกว่าตลอด 15 ปีที่ดูแลน้องเขามามันนานผ่านเรื่องราวมาเยอะแยะกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ แล้วครอบครัวเราเองก็รักเขาเหมือนลูก เราเองก็เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว ตลอดเวลายืนยันว่าทำงานให้น้องมาด้วยความตั้งใจเต็มที่ ด้วยความหวังดีจริงใจมาตลอดจริง ๆ ด้วยความที่เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว เราไม่คิดเรื่องผลประโยชน์ใดใดเลยแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์จากน้องเลยตลอดเวลาที่ดูแลกันมา พอทุกอย่างมันเดินมาถึงวันนี้แล้วเป็นอย่างนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย ส่วนสภาพจิตใจก็ไม่โอเคหรอกค่ะ เพราะว่าเรามีความรู้สึกที่ดี เราไม่ได้เป็นศัตรูอะไรกัน เราก็ไม่ได้คิดอย่างนั้น”

7 อาบี นก1
ภาพจาก มติชน
ทางด้าน นก อุษณีย์ เดินทางมาถึงสำนักงานอัยการสูงสุด ในเวลา 11.00 น. จากนั้นก็เข้ารายงานตัวกับพนักงานอัยการพิเศษ ฝ่ายคดีอาญา 5 สำนักงานอัยการสูงสุด รัชดาภิเษก ก่อนจะเดินทางกลับเวลา 11.20 น. โดย นก อุษณีย์ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กรณีดังกล่าว
7 อาบี นก3

Avatar photo