Entertainment

หนิง เผยโมเมนต์เศร้าสุด ร้องไห้เยอะสุดในชีวิต น้องณิริน ลูกต้องเรียนรู้ แล้วจะแข็งแรง

เชื่อว่าบ้านไหนที่มีสัตว์เลี้ยงจะเข้าใจความรู้สึกที่ยากจะทำใจจริง ๆ กับการต้องสูญเสียสัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว เช่นเดียวกับครอบครัวของผู้จัดฯ สาวคนเก่ง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ต้องเผชิญกับความเศร้า เมื่อ น้องเด็กดี สุนัขแสนรักที่อยู่ด้วยกันมา 11 ปี จากไปแล้วอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเส้นประสาทอักเสบ โรคหัวใจและปอด มานานเกือบ 3 ปี

6 หนิง ปณิตา15

โดย หนิง ปณิตา ได้โพสต์ข้อความอาลัยว่า “หลับให้สบายนะลูก ชาติหน้ามีจริงเราพบกันใหม่นะครับ เด็กดีของแม่ นู๋เก่งมากที่สุดละ เกือบ 3 ปีกว่า จากมะเร็ง ปลายประสาทอักเสบ มาโรคหัวใจ ปอด ถึงเวลาต้องพักแล้วนะ ไปหาพี่เปปเปอร์ พี่เศรษฐี แล้วบอกเค้าว่าแม่คิดถึงด้วยนะ”

6 หนิง ปณิตา14

“ขอให้หนูหนิง เผยโมเมนต์เศร้าสุด ร้องไห้เยอะสุดในชีวิต น้องณิริน ลูกต้องเรียนรู้ แล้วจะแข็งแรงไปสู่ภพภูมิที่ดีที่มีความสุข หมดกรรมแล้วนะลูกเด็กดี รักหนูตลอดไปนะครับ #doggydexdee #เศร้าจัง พี่เปปเปอร์ กับพี่เศรษฐีรอรับน้องด้วยนะ”

6 หนิง ปณิตา13

ก่อนจะโพสต์ภาพปลอบโยนลูกสาว น้องณิริน ที่ยังคงเศร้าจากการสูญเสียในครั้งนี้ พร้อมข้อความว่า “เศร้าสุด ร้องไห้เยอะสุดในชีวิตณิรินก็วันนี้แหละ เรียนรู้กับมันนะลูก แล้วจะแข็งแรงเอง” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาร่วมอาลัย น้องเด็กดี และส่งให้กำลังใจครอบครัวของ หนิง ปณิตา กันเป็นจำนวนมาก

6 หนิง ปณิตา12

6 หนิง ปณิตา4

6 หนิง ปณิตา1

6 หนิง ปณิตา8

6 หนิง ปณิตา9

6 หนิง ปณิตา10
6 หนิง ปณิตา5

6 หนิง ปณิตา3

6 หนิง ปณิตา2

6 หนิง ปณิตา11

6 หนิง ปณิตา6

6 หนิง ปณิตา7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo