Entertainment

อ่านคำตอบ ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม หลังแฟนคลับอยากให้ทำคลิปร่วมกับ บอล เชิญยิ้ม

หลังจากตลกดัง “บอล เชิญยิ้ม” ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก กรณีดราม่าต้นเหตุนำเชื้อโควิด-19 มาแพร่ ทำให้วงการตลกต้องสูญเสีย “น้าค่อม ชวนชื่น” ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าตนเองไม่เคยไปเที่ยวเลาจน์ จนติดโควิดอย่างที่หลายคนเข้าใจ และไม่มีเจตนาทำให้ครอบครัว น้าค่อม ต้องสูญเสีย

2 บอล เชิญยิ้ม5

ส่วนเรื่องที่มีข่าวลือว่า “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว น้าค่อม โกรธ ถึงขั้นอันฟอลโลว์ นั้น บอล เผยว่า ตั้งแต่เสร็จงานของ น้าค่อม ตนก็ยังไม่มีโอกาสเปิดใจเคลียร์ใจกับทางครอบครัวของ น้าค่อม อย่างเป็นทางการ มีเพียงการส่งข้อความไปหา “แม่เอ๋” ภรรยาของ น้าค่อม เพื่อถามไถ่อาการเท่านั้น

12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม5

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว น้าค่อม พบว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (17 มิ.ย.) สาวไอซ์ ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถามคำถามก่อนนอน ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า “บ้าน พี่ไอซ์ กับ พี่บอล ไกลกันไหมคะ อยากให้มีกิจกรรมด้วยกันสักคลิปค่ะ” ซึ่งลูกสาวน้าค่อม ตอบว่า “ไม่ดีกว่าจ้า ช่วงนี้ต้องระวังกันทุกฝ่ายค่ะ”

12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม2

จากนั้นก็มีแฟนคลับอีกรายเข้ามาถามว่า “บ้าน แม่เอ๋ พี่ไอซ์ กับ น้าบอล ไกลกันมากไหมคะ อยากให้พี่ไอซ์ทำคลิปยาว ๆ หน่อยค่ะ” ด้าน ไอซ์ ก็เผยว่า “บ้านไอซ์กับบ้านแม่ไม่ไกลกันค่ะ ฟีลต้นซอยกับท้าซอยค่ะ เรื่องคลิปจะแจ้งพี่แบงค์ให้นะคะ”

12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม1
12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม6

12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม3
12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม8
12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม9
12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo