Entertainment

ก้อย อวดท้องโต 5 เดือน พี่ตูน ตื่นเต้นสุด ๆ จูบทักทายลูก อีกไม่นานจะได้เจอแล้ว

ก่อนหน้านี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างคู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน ได้ออกมาเฉลยเพศลูกให้แฟน ๆ ได้ทราบกันแล้ว หลังจากทำข้อตกลงกันว่า ถ้าได้ลูกสาว พี่ตูน ต้องจ่ายเงินขวัญถุง 1 ล้านบาทให้ลูก แต่ถ้าออกมาเป็นผู้ชาย ก้อย จะต้องจ่ายเงินขวัญถุงให้ลูก 1 ล้านบาท ซึ่งผลปรากฏว่า ทายาทคนแรกของทั้งคู่เป็น ผู้ชาย ทำให้ว่าที่คุณแม่ต้องเสียเงินขวัญถุงให้ลูก 1 ล้านบาท แต่ถคงอย่างนั้นก็ดีใจมาก ๆ เพราะรู้ว่าพี่ตูนอยากได้ลูกชายมาก ถึงขนาดซื้อชุดฟุตบอลสเปอร์ส ทีมโปรดของตัวเองเตรียมไว้ตั้งแต่ยังไม่รู้เพศลูก ทั้งยังซื้อตุ๊กตาตัวแรกเป็นตุ๊กตาไก่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทีม สเปอร์ส ไว้รอลูกด้วย

1 %E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%99 %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2 17

ล่าสุด ( 18 มิ.ย. ) ก้อย ได้ออกมาเผยคลิปสุดอบอุ่น โมเมนท์อวดท้องโตอายุครรภ์ 5 เดือน โดยมี พี่ตูน ยืนยิ้มอยู่ข้าง ๆ คอยลูบท้องจุ๊บท้องตลอด ดูแล้วท่าจะเห่อลูกและตื่นเต้นสุด ๆ สงสัยอยากจะเจอหน้าลูกไว ๆ แล้ว ซึ่ง สาวก้อย ก็ได้เขียนข้อความอัพเดทว่า

“ความสุขของพ่อแม่ช่วงตั้งครรภ์ คือการรอคอยที่จะได้เห็นหน้าลูก เห็นพัฒนาการของลูกที่ค่อย ๆ เกิดขึ้นในท้องเรา ทุกครั้งที่ได้เห็นเวลาไปอัลตร้าซาวน์มันมหัศจรรย์มาก ๆ นี่ถ้าลูกออกมาเมื่อไรคงตื่นเต้นน่าดู ที่จะได้เห็นเค้าคลาน เค้าพูด เค้าเดิน เค้าวิ่ง แต่กว่าจะถึงวันนั้น พ่อกับแม่เรียกชื่อหนูทุกวันเลย พอหนูออกมาจะได้จำได้

อีกไม่ถึง 4 เดือนเราก็จะได้เจอหน้ากันแล้วเนอะ 🙂 ใหญ่กว่านี้แม่ก็พร้อม ขอให้หนูแข็งแรงสมบูรณ์นะคับลูก! #5เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ #9เดือนจะขนาดไหน”

batch 171 3 batch 172 3 batch 173 2 batch 174 1 batch 175 2 batch 176 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo