Entertainment

หน้าสดในวัย 40 ปี เชอรี่ เข็มอัปสร สวยใส อ่อนเยาว์ ดูโกงอายุสุด ๆ

เป็นนางเอกสาวที่แฟน ๆ คิดถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดง อยากให้เธอกลับมารับงานละครอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่ห่างหายจากจอแก้วไปนานร่วม 6 ปีแล้ว ซึ่งปัจจุบันนี้เธอเบนเข็มจากงานในวงการ หันมาลุยงานด้านสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก แต่ถึงแม้ สาวเชอรี่ จะหายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีไปบ้าง เจ้าตัวยังคงอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @cherrykhemupsorn ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันอย่างต่อเนื่อง

อย่างล่าลุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับตะลึงไปตาม ๆ กัน กับหน้าสดในวัย 40 ปี ของ สาวเชอรี่ ที่ยังคงสวยเป๊ะ ดูอ่อนเยาว์ ผิวใสราวกับเด็กสาววัย 20 ต้น ๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือสาวอายุเข้าเลข 4 แล้วจริง ๆ

11 เชอรี่ เข็มอัปสร12

ทั้งนี้ เชอรี่ เข็มอัปสร เบรกจากงานละครไปประมาณ 5-6 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังไม่ใจอ่อน แม้มีผู้จัดละครติดต่อมาโดยตรงบ้างว่าอยากให้กลับไปร่วมงานอีก แต่ติดตรงที่ความสนใจของเธอ ณ ตอนนี้ ยังอยู่ที่อื่น จึงยังไม่ตัดสินใจตอบตกลง โดยเธอบอกว่า “ขอบคุณมาก ๆ เลยจริง ๆ ที่ทุกคนคิดถึง และตัวเชอรี่เองก็คิดถึงการเล่นละครเหมือนกัน ชอบการแสดงนะคะ แต่ด้วย ณ วันนี้ ด้วยความที่ความสนใจในชีวิตอาจจะเปลี่ยนไป หรือว่าโอกาสต่าง ๆ มันต้องใช้หลายอย่างมาประกอบกัน ด้วยวัยนี้แล้วอ่ะนะคะ (หัวเราะ)”

11 เชอรี่ เข็มอัปสร1

11 เชอรี่ เข็มอัปสร2

11 เชอรี่ เข็มอัปสร3

11 เชอรี่ เข็มอัปสร4

11 เชอรี่ เข็มอัปสร5

11 เชอรี่ เข็มอัปสร6

11 เชอรี่ เข็มอัปสร7

11 เชอรี่ เข็มอัปสร8

11 เชอรี่ เข็มอัปสร9

11 เชอรี่ เข็มอัปสร10

11 เชอรี่ เข็มอัปสร11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo