Entertainment

โหน่ง อัปเดตแก๊ง 3 ช่า หม่ำ-เท่ง เป็นยังไงบ้าง หลัง เวิร์คพอยท์ ปิดสตูฯ 2 นักข่าวติดโควิด

หลังมีกระแสข่าวว่าสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวนมาก และกระจายไปในหลายส่วนของสถานี กระทั่งทาง เวิร์คพอยท์ ออกมาประกาศปิดสตูดิโอและส่วนของสำนักงาน ตั้งแต่วันที่ 10-20 มิถุนายน 2564 เป็นระยะเวลาจำนวน 11 วัน เพื่อทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งยอมรับว่ามีผู้ประกาศข่าว 2 คนติดโควิด และได้เข้าไปรับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

5 โหน่ง อัปเดตแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง2

ล่าสุด ตลกดัง โหน่ง ชะชะช่า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว อัปเดตชีวิตในช่วงนี้ของเหล่าแก๊ง 3 ช่าว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง โดย โหน่ง ได้โพสต์ภาพขณะวิดีโอคอลหา เท่ง เถิดเทิง พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่ต้องห่วงนะพงษ์ศักดิ์ ชูศักดิ์สบายดี”

ด้านตลกรุ่นเก๋าอย่าง โน้ต เชิญยิ้ม คอมเมนเตเตอร์ประจำหลายรายการดังของทางช่อง เวิร์คพอยท์ ก็เข้ามาคอมเมนต์รายงานตัวด้วยว่า บำเรอศักดิ์ ก็ปลอดภัยสบายดีครับ”

5 โหน่ง อัปเดตแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง6
5 โหน่ง อัปเดตแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง1

จากนั้น โหน่ง ก็ได้วิดีโอคอลหาไปหาพี่ชายอีกคนอย่าง หม่ำ จ๊กมก พร้อมบอกด้วยว่า “ไม่ต้องห่วงนะพี่เพ็ชรทาย ชูศักดิ์สบายดี” ท่ามกลางแฟนๆ และคนบันเทิงที่เข้ามาส่งหัวใจรัว ๆ ขณะที่หลายคนก็แอบบ่นว่า เพิ่งได้ดู ชิงร้อยชิงล้าน ตอนใหม่ กลับต้องมาดูรีรันอีกแล้ว

5 โหน่ง อัปเดตแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง7

5 โหน่ง อัปเดตแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง4

5 โหน่ง อัปเดตแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง5

5 โหน่ง อัปเดตแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo