Entertainment

ใหม่ สุคนธวา เต้นเย้ยชาวเน็ต หลังดราม่าเลี้ยงลูกยังไง รู้ว่าลูกกลัวยังทำแบบนี้

ฟาดนิ่ม ๆ แต่จุกทุกประโยค สำหรับคุณแม่สายสตรอง ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร อีกหนึ่งคุณแม่คนดังที่โดนชาวเน็ตแห่คอมเมนท์ช่วยเลี้ยงลูก โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะโดนดราม่า หลังลงคลิปขณะสอนให้ น้องชิณะ ลุกชายหัวแก้วหัวแหวนกล้าเผชิญกับความกลัว โดยมีของเล่นเต้นดุ๊กดิ๊กอยู่ตรงหน้า จนหลายคนเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์ว่า เลี้ยงลูกยังไง รู้ทั้งรู้ว่าลูกกลัวแต่ก็ยังให้เล่นอีก

batch 475

งานนี้ ใหม่ สุคนธวา จึงไม่รอช้า ลงคลิปที่ถ่ายกับ น้องชิณะ พร้อมเต้นสนุกสนานกับของเล่นดุ๊กดิ๊ก พร้อมเขียนแคปชั่นถึงคนที่ดราม่าเรื่องวิธีเลี้ยงลูกของเธอว่า “มาเต้นกันครับ เต้นแบบสะใจคนหลาย ๆ คน เต้นเย้ยคนที่เข้ามาว่าแม่หน่อยครับ อย่าแกล้งลูก ลูกกลัว มันน่ากลัว ทำไมแหย่ลูก ลูกจะละเมอ ลูกจะผวา ไม่ควรทำ ทำไมเป็นแม่แบบนี้”

batch 471

“เหอะ! เป็นไงล่ะ แม่อย่างแม่ใหม่ มันชอบนัก ไอ้คำพูดที่มันโจมตีแม่ มันท้าทายดี ว่ากันนัก ด่ากันนัก ว่าเลี้ยงลูกยังไง รู้ว่าลูกร้องไห้ กลัว แล้วยังจะให้เล่นอีก เป็นไงล่ะคะ ขออนุญาตเต้นเย้ยค่ะ วันนี้ลูกไม่ร้องแล้ว ลูกก้าวข้ามสิ่งที่กลัวได้แล้ว มันสอนให้รู้ว่า อะไรก็ตามเราสามารถชนะความกลัวได้ ด้วยความกล้า และการเลี้ยงดูของแม่ค่ะ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo