Entertainment

ชาวเน็ตขอ ‘มดดำ’ หยุดเข้าข้างดารา ฟังเสียงชาวบ้าน ปมดราม่าพลุวันเกิด ‘ดิว’

จากกรณีดราม่าที่ เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับแฟนสาวนักแสดง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ณ โรงแรมริมน้ำแห่งหนึ่งที่บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านในระแวกนั้น เพราะจุดเวลาค่อนข้างดึกประมาณ 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่หลายคนพักผ่อนแล้ว ขณะที่หมาแมวก็แตกตื่นตกใจวิ่งเตลิดออกจากบ้าน จนเจ้าของต้องประกาศตามหากันวุ่น จนเกิดเป็นเสียงกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ดิว

ถึงแม้ว่า สาวดิว จะได้ออกมาขอโทษต่อเรื่องราวดังกล่าว และได้เดินทางไปขอโทษชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนแล้วก็ตาม ในฝั่งของโลกออนไลน์ยังคงมีประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง ในกรณีที่ มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง ได้พูดในรายการข่าวใส่วานนี้ (16 มิ.ย.) “คือตามโรงแรมมีสิทธิ์ แต่ชาวบ้านเขาไม่รู้เรื่องด้วย แสดงว่าทั้งหมด ดิวทำหนังสือขออนุญาตเสร็จหมดแล้ว ขออนุญาต มันไม่ผิด แต่มันผิดที่อารมณ์ของคนแล้ว ถ้าดิวไม่ไปแซะเขาในไอจีมันคงไม่มีข่าวนี้หรอก ต้องขอโทษคนอยุธยา จบ เอาอะไรไปผิดกับมัน เพราะเขาอนุญาตแต่ไปดูว่าเกิน 200 นัดหรือเปล่า ? ตามที่เขาขออนุญาต นายอำเภอบอกแล้วว่าการขออนุญาต 200 นัด แล้วเอาอะไรผิด ? “

มดดำ2

ส่วนทางด้านของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เสริมว่า “สุดท้ายอยู่ที่ความเหมาะสม ว่าเหมาะสมที่จะทำหรือเปล่า คือจริง ๆ แล้วผมอยากให้นายอำเภอออกมาชี้แจงให้ชัดเจนนะ เรื่องนี้สังคมก็อยากรู้ ตอนนี้เหมือนอยากให้ไปถามโรงแรมเอง อ้างแต่โรงแรมเอง ซึ่งอย่างเทศกาลหรืองานประจำปีชาวบ้านเขาจะรู้ แต่อันนี้ชาวบ้านเขาไม่รู้

ผมเป็นผมก็ไม่ได้มีความรู้มากมาย ถ้าชาวบ้านก็คงสงสัยมากมายนะ ในเมื่อในฝั่งของเขต หรืออะไรก็ตามแต่ก็อนุญาตจุดได้ตอนสี่ทุ่ม ไปบอกชาวบ้านเขาแล้วหรือยัง ? จะไปคิดเอาเองว่าไม่เป็นไร อนุญาตแล้ว ชาวบ้านจะอย่างไรก็เรื่องของเขา มันไม่ใช่ ผมว่าในมุมของฝ่ายปกครองเองก็ควรจะต้องรับรู้ว่ามันอยู่ในสถานภาพในการอยู่ที่บ้าน ไปไหนไม่ได้ ปิดบ้านนอนแล้ว ต่างจังหวัดแบบนี้ สงสารเขาน่ะ” แน่นอนว่าชาวเน็ตต่างมีความคิดเห็นแตกต่างกันมากมายในประเด็นนี้ ซึ่งหลาย ๆ คน ก็ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของมดดำ

batch messageImage 1623920941578

batch messageImage 1623921110714

batch messageImage 1623921067789

มดดำ3

ดิว1 1

9 หนุ่ม กรรชัย เปิดแชท ดิว อริสรา3

1 ดิว อริสรา6

1 ดิว อริสรา4

6 หนุ่ม กรรชัย ฟาดปม ดิว อริสรา 8

6 หนุ่ม กรรชัย ฟาดปม ดิว อริสรา 7

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo