Entertainment

น้ำเพชร ฟาดลุคแซ่บ ร่วมฉลอง Pride Month สนับสนุนความหลากหลายทางเพศ

นามงามคนดัง น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้ออกมาแสดงจุดยืนร่วมเป็นกระบอกเสียงสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ ( LGBTQIA+ ) โดยการร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งการแสดงจุดยืนเคียงข้างความหลากหลายของเพศวิถี ความภาคภูมิใจของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ ซึ่งจัดขึ้นในเดือนมิถุนายนของทุกปี โดยความสำคัญที่แท้จริงของ Pride Month และ Pride Parade คือ ความเท่าเทียมของมนุษย์ที่ทุกคนล้วนมีสิทธิ์ที่จะได้ใช้ชีวิตตามใจต้องการ เปิดใจให้กว้าง เรียนรู้ เคารพ และโอบรับความแตกต่างของแต่ละบุคคล

batch 478 1

งานนี้ สาวน้ำเพชร ก็ได้แต่งหน้าทำผมจัดเต็มลุคแซ่บตามคอนเซ็ปต์สายรุ้ง พร้อมกับเผยถึงความรู้สึกว่า “การถูกเลือกปฏิบัติ การตีตรากล่าวหา ว่าผิดแผกแปลกแยกจากสังคม มันคือสิ่งที่บั่นทอนพลังงานชีวิต แต่เพ็ชรผ่านจุดเหล่านั้นมาได้ด้วยพลังแห่งความรัก ความเข้าใจ จากกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง นั่นคือ แม่ ๆ LGBTQ ขุมพลังงานชีวิตที่ยิ่งใหญ่ของเพ็ชร ที่มีแต่ความรักความเข้าใจ

batch 477 1

ความเคารพซึ่งกันและกัน และสนับสนุนส่งเสริมไปในทางที่ถูกที่ควร ในโอกาส Pride Month นี้ เพ็ชรขอเป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ของกลุ่ม LGBTQ ด้วยนะคะ เพราะทุกความสำเร็จในทุกช่วงชีวิตของเพ็ชรมีพวกเค้าคอย Support อยู่เสมอมา #pridemonth #pride #lqbtq #รักนะแม่ๆของฏี”

“เพ็ชรอยากซัพพอร์ตความเสมอภาคและความเท่าเทียมในสังคมของกลุ่ม LQBTQ ให้ได้รับสิทธิ์ต่างๆ ที่พวกเขาควรจะได้รับค่ะ”

“สำหรับคอนเซ็ปต์ สีรุ้ง สีชมพู: หมายถึง เพศวิถี สีแดง: หมายถึง ชีวิต สีส้ม: หมายถึง การเยียวยา สีเหลือง: หมายถึง แสงอาทิตย์ที่ส่องสว่าง สีเขียว: หมายถึง ธรรมชาติ สีฟ้าเทอร์ควอยซ์: หมายถึง ศิลปะ สีคราม: หมายถึง ความสามัคคี สีม่วง: หมายถึง จิตวิญญาณอันแน่วแน่”

batch 471 2 batch 472 2 batch 473 2 batch 474 1 batch 475 1 batch 476 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo