Entertainment

สุนารี โพสต์ IG ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอเวลาพักรักษาตัว ช่วงนี้ไม่ขอรับสาย-ให้สัมภาษณ์

แม้จะเฝ้าระวังตัวเองเป็นอย่างดีมาตลอด สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” ที่หลายคนยกให้เป็นตัวแม่แห่งการระวังตัวจากโควิด-19 ถึงขั้นจะอาบแอลกอฮอล์อยู่แล้ว แต่ทว่า ก็ทำเอาหลายคนถึงกับช็อก เมื่อ พี่สุ ออกมายอมรับว่าตัวเองติดโควิด โดยบอกว่า ที่ผ่านมาตรวจโควิดอยู่ตลอดเวลา ทุกอาทิตย์ ปลอดภัยมาตลอด จนเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ในช่วงบ่าย ทราบผลว่าตนเองมีเชื้อ ขณะที่ทุกคนในบ้านปลอดภัยหมด เบื้องต้นมีอาการปกติ ไม่มีไข้ ตนจึงได้ขอให้แพทย์ตรวจซ้ำ และในวันที่ 13 ผลออกอีกครั้ง ระบุว่าไม่พบเชื้อ โดยคุณหมอได้แจ้งว่าอาจจะได้รับเชื้ออ่อน ๆ แต่ภูมิร่างกายดี ร่างกายแข็งแรง ในตอนนี้ไม่พบเชื้อแล้ว

8 สุนารี ราชสีมา2

ล่าสุด (17 มิ.ย.) “สุนารี ราชสีมา” ก็ได้มีการออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @sunaree.r9 อัปเดตอาการของตัวเอง พร้อมขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ โดยระบุว่า “ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ที่ส่งเข้ามาให้พี่สุนะคะ ตอนนี้อาการก็ยังปกติดีทุกอย่างค่ะ แต่ยังต้องกักตัวให้ครบ 14 วันค่ะ พี่สุต้องขอโทษที่ไม่ได้รับสายทุก ๆ คน ที่โทรเข้ามาจะสัมภาษณ์หรือถามข่าวด้วยความห่วงใย พี่สุขอยังไม่รับสายนะจ๊ะ ขอเวลาให้พี่สุพักผ่อน เพื่อให้ร่างกายมันแข็งแรงเน๊าะ เดี๋ยวยังไงเราก็ต้องเจอกันอยู่ดีจ้า ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองดี ๆ ด้วยนะ บุญรักษาเทวดาคุ้มครองทุกคนเด้อจ้า สาธุ”

ท่ามกลางพี่น้องวงการบันเทิงเ และแฟนคลับที่ข้ามากดไลค์และคอมเมนต์แสดงความห่วงใย รวมถึงอวยพรให้ พี่สุ แข็งแรงปลอดภัยหายจากโควิดโดยเร็ววัน

8 สุนารี ราชสีมา4

8 สุนารี ราชสีมา5

8 สุนารี ราชสีมา6

8 สุนารี ราชสีมา7

8 สุนารี ราชสีมา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo