Entertainment

15 ปีผ่านไป สาวน้อยข้าง ‘ตูน บอดี้สแลม’ ในวันนั้น กลายเป็นดาราดังในวันนี้

หลาย ๆ คน คงเติบโตมาพร้อม ๆ กับบทเพลงและวงดนตรีชื่อดังของ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “พี่ตูน วงบอดี้สแลม” ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวรัก อกหัก ก็ซึ้งกินใจ พร้อมดนตรีที่ทำติดหูคนฟังได้ทั่วบ้าน ทั่วเมือง เป็นไอดอลของวัยรุ่นมากมาย

ตูน2

เช่นเดียวกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่ล่าสุด (16 มิ.ย.) สาวแพรวา ยอมพลีชีพตัวเอง โพสต์รูปในวัยเด็กน้อย มัดผมแกะสองข้าง ใส่แว่นตาน่ารัก ๆ คู่กับ ตูน บอดี้สแลม และเทียบรูปคู่ล่าสุดที่ถ่ายไว้เมื่อปี 2560 โดยระบุแคปชั่นว่า “2549 and 2560 #พลีชีพกันไปเลยกับรูปนี้”

แพรวา

แพรวา ได้เข้าร่วมออดิชันในโครงการ Hormones The Next Gen เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย และได้เป็น 1 ใน 5 คนสุดท้าย เปิดตัวในฐานะนักแสดง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น ที่ 2 ด้วยบทบาทของ ‘ขนมปัง’ เมื่อปี พ.ศ. 2557 ในปีเดียวกัน แพรวาได้ร่วมแสดงในซีรี่ส์เรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ในตอน “อจินไตย” รับบท ปาล์ม ปารดี

ในปี พ.ศ. 2558 ก็ได้กลับมารับบท ขนมปัง ใน ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่นที่ 3 นอกจากนี้เธอยังรับเชิญเป็นคุณหญิงย่าตอนวัยสาว ในละครเรื่อง น้ำตากามเทพ และเป็นนักแสดงหลักในละครเรื่อง Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์

แพรวา12

ตามมาด้วยเพลงยอดฮิต “รักติดไซเรน” เพลงที่เธอและพาริส อินทรโกมาลย์สุตร้อง เป็นหนึ่งในเพลงประกอบละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ได้รับยกย่องเป็น “หนึ่งในสองเพลงไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2562” และ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เฟซบุ๊กของนาดาวบางกอกประกาศว่า ณิชาภัทรได้ออกจากนาดาวบางกอกและนาดาวมิวสิค เพื่อรับงานในฐานะนักแสดงอิสระ

แพรวา11

แพรวา9

แพรวา7

แพรวา6

แพรวา5

แพรวา4

แพรวา3

แพรวา2

แพรวา1

แพรวา10

แพรวา8

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo