Entertainment

นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 1 เดือน ราคา 3 แสน แจงไทม์ไลน์ก่อนดราม่า ทำไมช่วงโควิดทำได้?

หลังคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา ถูกแฟน ๆ หลายคนสงสัยว่าแอบย่องไปทำมาใหม่หรือไม่ เพราะดูสวยพุ่งมาก ๆ ก่อนเกิดการตั้งคำถามขึ้นว่าช่วงโควิดแบบนี้ทำได้ด้วยเหรอ ล่าสุด (16 มิ.ย.) นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาอัปคลิปลงในช่องยูทูบ Newclear Hansa  รีวิวการทำจมูกใหม่แบบไม่มีกั๊ก พร้อมแจงไทม์ไลน์ว่าไม่ฝ่าฝืนมาตรการโควิด

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 1

“จมูกใหม่อายุ 1 เดือน ยังบวมอยู่จะเข้าที่เป๊ะ 3-6 เดือน โดยจมูกนี้เป็นการทำครั้งที่ 2 ครั้งแรกผ่านมา 14 ปีแล้ว ของเก่าจะดั้งไม่โด่งเพราะเราบอกหมอเอาแบบธรรมชาติ และปลายจมูกสั้น”

“ช่วงที่ทำเดี๋ยวจะเป็นประเด็นอีกว่า โควิดแล้วทำไมถึงทำได้ นิวปรึกษาคุณหมอไว้ตั้งแต่ 4-5 เดือน ก่อนที่จะมีโควิด แล้วก็เลื่อนไปตลอด พอมาเป็นโควิดก็ต้องหยุด แล้วพอเราหาย หลังจากวันที่หายประมาณ 1 เดือน เราตรวจเชื้อแล้ว มีภูมิแล้ว ไม่มีเชื้อโควิดแล้ว ก็สามารถทำได้แล้วซึ่งที่ๆ นิวไปทำไม่ได้เป็นคลีนิค แต่หมอคนที่ทำให้ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลด้วย นิวจึงไปทำที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่คุณหมอประจำอยู่ มีการดมยาโดยวิสัญญีแพทย์ ซึ่งปลอดภัย ไว้ใจได้ ไม่มีดราม่านะคะ”

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 11

“ซึ่งการทำจมูกแบบที่นิวทำเรียก Open & Recon คือ การเปิดและใช้กระดูกอ่อนหลังหูของเราจริง ๆ มาใส่ตรงปลายจมูก แต่ตรงสันจมูกยังเป็นซิลิโคนบาง ๆ นิดเดียว ส่วนราคาแล้วแต่เคส ถ้าแก้ก็จะแพงกว่าทำครั้งแรก ของนิวอยู่ที่ราคาประมาณ 300,000 กว่าบาท เพราะมีค่าดมยาสลบด้วย ค่าวิสัญญีแพทย์ ซึ่งน”ิวจ่ายเต็ม เขาไม่ได้จ้างรีวิว”

“ลงรูปในไอจีไปฟีดแบกดีมาก คนก็จะถาม เราจะตอแ-ลมันก็ไม่ใช่อ่ะเนอะ มันพุ่งขนาดนี้ คนก็ชมจมูกสวยมากเลยค่ะ วันนี้เลยมาแชร์ให้ฟัง”

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 2

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 3

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 4

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 5

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 6

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 7

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 8

4 นิวเคลียร์ รีวิวจมูกใหม่ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo