Entertainment

วอนหยุดกล่าวหา พ่อบุญธรรม ‘ดาราหนุ่ม’ เดือด! ถูกบิดเบือนข่าว ยันไม่เคยคิดเลี้ยงต้อย

จากกรณี ดร.ณัฐพงศ์ หรือ พัทธนันท์ พุดหล้า อาจารย์ประจำหลักสูตรสาธารณสุขศาสตร์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ออกมาแฉอดีตลูกบุญธรรม ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ หรือ เจมส์ ชนะศักดิ์ ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดังทางช่อง 7 สี เรื่อง สารวัตรแม่ลูกอ่อน และพิธีกรรายการ ตรอกข่าวสาร ทาง ทีวีพูล หลังรับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ตั้งแต่อายุ 15 ปี ส่งเรียนจนจบมหาวิทยาลัย ทั้งยังสนับสนุนให้เป็นเข้าสู่วงการบันเทิง หมดเงินนับ 10 ล้าน

แต่ต่อมามีปัญหาขัดแย้งเรื่องระเบียบกฎเกณฑ์ที่ตกลงร่วมกันไว้ตั้งแต่ต้น กระทั่งมีปากเสียงกัน ถูกลูกบุญธรรมตะคอกใส่ และทำร้ายร่างกาย ก่อนจะขอตัดความสัมพันธ์ความเป็นพ่อบุญธรรม และความเป็นผู้ปกครอง ถึงขั้นฟ้องร้อง สุดท้ายถูกทิ้งให้ต่อสู้กับปัญหาภาระหนี้สิน ที่ก่อนหน้านี้ วิ่งเต้นหากู้ยืมเงินมาจัดสรรให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพียงลำพัง

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 8

จากนั้น ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ได้ออกมาอัดคลิปโต้กลับอดีตพ่อบุญธรรม โดยระบุว่า ตนก็ไม่ได้อยากออกมาพูดตอบโต้ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ ของครอบครัว แต่หลังจากเห็นข่าวก็แคร์ความรู้สึกของแม่ และครอบครัวแม่ เพราะถ้าทุกคนได้รู้จักแม่ จะรู้เลยว่าท่านเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก เขาเจออะไรมาเยอะแยะมากมาย จนมันไม่ควรมาเจออีกแล้ว

ก่อนจะฝากถึงพ่อบุญธรรมว่าพอเถอะ เพราะสุดท้ายมันจะทำให้เขาเจ็บและแย่ไปด้วย เพราะถ้าเค้าขุดลึกลงไปมากกว่านี้ คนที่เจ็บที่สุดก็คือเขา และเขารู้ดีที่สุดว่าเรื่องจริงทั้งหมดคืออะไร ยันตนไม่เคยลืมบุญคุณของเขาและแม่ ยังระลึกถึงเสมอ

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 9

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 มิ.ย.) ดร.ณัฐพงศ์ ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงที่ทั้งหมดอีกครั้ง หลังมีสื่อรายหนึ่งพาดหัวข่าวว่า “คำต่อคำ! ดาราหนุ่ม-พ่อบุญธรรม ลั่นไม่ได้เลี้ยงต้อย ข้างนอกมีผู้ชายเยอะแยะ ไม่เอาคนในบ้าน” จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่า พ่อบุญธรรม มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในเชิงเลี้ยงเด็กหนุ่มเพื่อจุดประสงค์ทางเพศ

-คำพูดที่ตนให้สัมภาษณ์ เป็นการยกตัวอย่างเปรียบเปรยกรณีที่มีหลายคนเข้าใจผิดคิดว่า ตนประสงค์จะเลี้ยงต้อยลูกบุญธรรม ซึ่งความจริงแล้วตนไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้น และไม่เคยมีพฤติกรรมอยากกินหรืออยากมีอะไรกับเด็กนิสิตนักศึกษา เพราะตนก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เคยแต่งงานมีภรรยา ไม่เคยมีรสนิยมไปในทางที่หลายคนกำลังกล่าวหา

3 พ่อบุญธรรมทาเคชิ2

-การออกมาเรียกร้องครั้งนี้ เพียงต้องการให้อดีตภรรยาและลูกบุญธรรมได้หันกลับมามองดูปัญหาที่เกิดขึ้น และช่วยกันแบ่งเบาภาระหนี้สินบ้าง เพราะหนี้สินที่มีอยู่ตอนนี้เป็นหนี้ที่เกิดขึ้นในช่วงส่งเสียลูกบุญธรรมเรียนหนังสือทั้งที่จังหวัดมหาสารคาม และที่กรุงเทพมหานคร

-เหตุผลที่ต้องออกมาร้องผ่านสื่อ เพราะเคยติดต่อเพื่อจะเจรจาพูดคุยเรื่องหนี้สินกันแล้ว แต่ไม่เป็นผล ไม่มีการสื่อสารโต้ตอบกลับมาจากอีกฝ่าย จึงยังเป็นภาระคาราคาซังอยู่แบบนี้ ยืนยันไม่ได้ต้องการจะยื้อเรียกร้องให้อดีตภรรยาและลูกบุญธรรมกลับมา เพราะได้ตัดสินใจขออยู่ตัวคนเดียว ใช้ชีวิตอยู่กับมารดาและญาติพี่น้องของตนก็เพียงพอแล้ว

-ขอวิงวอนไปถึงนักเลงคีย์บอร์ด รวมถึงชาวโซเชียลทั้งหลายได้เข้าใจให้ถูกต้อง และขอพื้นที่ส่วนตัว อย่าก้าวล่วงจนทำให้เกิดความเสียหายขึ้น จนถึงขั้นต้องแจ้งดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo