Entertainment

ไมค์ ภิรมย์พร สุดภูมิใจ น้องมิ้ว ลูกสาวคนเล็ก ประสบความสำเร็จอีกขั้น เรียนจบไฮสกูลแล้ว

ที่สุดแห่งความภูมิใจ สำหรับศิลปินลูกทุ่งขวัญใจผู้ใช้แรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ภาพยินดีกับความสำเร็จอีกขั้นของลูกสาวคนเล็ก “น้องมิ้ว-พรพิมล พินทะปะกัง” ที่เรียนจบไฮสกูล The american school of Bangkok โรงเรียนนานาชาติ ย่านสุขุมวิท

โดย ไมค์ เผยความในใจว่า “หน้าที่พ่อก็พยายามสร้างให้เต็มที่ครับ วันนี้คืออีกหนึ่งวันที่คนเป็นพ่อภูมิใจที่สุดกับลูกสาวคนเล็กน้องมิ้วประสบความสำเร็จอีก 1 ขั้น พ่อสัญญาว่าจะพยายามสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกได้ประสบความสำเร็จต่อไป”

13 ไมค์ ภิรมย์พร 11

สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” หรือ “พรภิรมย์ พินทะปะกัง” นั้น มีทายาททั้งหมด 3 คน ตนโต คือ “เมย์-เมย์วดี พินทะปะกัง” คนกลางคือ “แกรมมี่-กาญจนา พินทะปะกัง” และคนสุดท้องคือ “น้องมิ้ว-พรพิมล พินทะปะกัง”

13 ไมค์ ภิรมย์พร 3

โดยเมื่อช่วงปี 2562 “ไมค์ ภิรมย์พร” ได้บินไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาวคนกลาง แกรมมี่ กาญจนา ในโอกาสสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ University of British Columbia ประเทศแคนดา พร้อมคว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งมาครองให้พ่อได้ชื่นชมด้วย ขณะที่พี่สาวคนโตอย่าง เมย์ เมย์วดี ก็เรียนจบปริญาตรีด้านบริหารธุรกิจที่ประเทศแคนาดาเช่นกัน

13 ไมค์ ภิรมย์พร 12

ทั้งนี้ ไมค์ เคยให้สัมภาษณ์ถึงลูก ๆ ไว้ว่า ภูมิใจในความสำเร็จของลูก ๆ ในฐานะที่เป็นคนบ้านนอก เรียนจบแค่ ม.3 เข้ามาสู้ชีวิตในเมืองหลวง จนประสบความสำเร็จได้เป็นศิลปิน มีแฟนเพลงสนับสนุน จนมีรายได้สามารถส่งลูกเรียนจบต่างประเทศได้

13 ไมค์ ภิรมย์พร 13

13 ไมค์ ภิรมย์พร 10

13 ไมค์ ภิรมย์พร 5

13 ไมค์ ภิรมย์พร 4

13 ไมค์ ภิรมย์พร 2

13 ไมค์ ภิรมย์พร 6

13 ไมค์ ภิรมย์พร 7

13 ไมค์ ภิรมย์พร 8

13 ไมค์ ภิรมย์พร 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo