Entertainment

ดราม่าพลุวันเกิด ดิว เปิดคลิปมุมชาวบ้าน ลั่น น่ากลัวมาก ทำไมมาจุดใกล้บ้านเรา

ยังคงเป็นกระแสดราม่าเดือด สำหรับกรณีของนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมแฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิด เสียงดังกึกก้องไปทั้งบริเวณที่โรงแรมริมน้ำแห่งหนึ่งที่บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกให้กับลูกค้าในโรงแรมคนอื่น ๆ รวมไปถึงชาวบ้านในระแวกนั้น เพราะจุดเวลาค่อนข้างดึกประมาณ 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่หลายคนพักผ่อนแล้ว ขณะที่หมาแมวแตกตื่นตกใจวิ่งเตลิดออกจากบ้าน จนเจ้าของต้องประกาศตามหากันวุ่น

ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยคลิปจากมุมชาวบ้านในระแวกนั้นที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ซึ่งในคลิปชาวบ้านถึงกับร้องว่า “หูยน่ากลัวมาก มันใกล้บ้านเรามากเลยเนี่ย อะไรวะ” ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า ฝ่ายปกครองอำเภอบางปะอิน เจ้าหน้าตำรวจ รวมถึงสาธารณะสุข ได้เข้าไปตรวจสอบโรงแรม จุดที่ ดิว อริสรา และแฟนหนุ่มฉลองวันเกิด โดยทางผู้ช่วยผู้จัดการโรงแรม เผยว่า ทางดาราสาวและกลุ่มเพื่อนเป็นคนจัดหาพลุทั้งหมดมาเอง และไปจุดในเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทางโรงแรมรับทราบ และได้มีการไปขอโทษชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงที่ได้รับความเดือดร้อนแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นอีก

6 หนุ่ม กรรชัย ฟาดปม ดิว อริสรา 4

ส่วนทางด้านปลักอาวุโสอำเภอบางปะอิน เผยว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวมีการขออนุญาตถูกต้อง และจุดในเวลาที่กำหนด จากการลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมกับตำรวจ พบว่า โรงแรมแห่งนี้ปฏิบัติตามระเบียบ ตามเงื่อนไขการเฝ้าระวังโรค กิจกรรมของดาราสาวเป็นการเข้ามาพักตามปกติในห้องพักริมแม่น้ำเจ้าพระยาจำนวน 6 คน 3 ห้อง ไม่ได้จัดงานเลี้ยง ไม่ได้มีดนตรีแต่อย่างใด และจุดที่ถ่ายรูปตามที่ปรากฎในข่าวนั้น อยู่ในโซนร้านอาหาร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo