Entertainment

เจอกันปีหน้า! ‘โน้ส อุดม’ หนีโควิดอีกรอบ ประกาศเลื่อนการแสดง ‘เดี่ยว 13’

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่น้อยเช่นกัน สำหรับ โน้ส – อุดม แต้พานิช หลังโควิดกลับมาระบาดหนักอีกระลอก เมื่อช่วงต้นปี ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนการแสดง SINGER proudly presents DEAW 13 ไปเป็นวันที่ 13-22 สิงหาคม 2564

batch 211

แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์โควิดจะยังคงวิกฤติอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุให้ โน้ส อุดม ออกมาประกาศเลื่อนการแสดง SINGER proudly presents DEAW 13 อีกครั้ง ไปเป็นช่วงกลางปีหน้า โดยรายละเอียด มีดังนี้

“เดี่ยว 13 ขออภัย กระผม นายอุดม แต้พานิช ขอประกาศเลื่อนการแสดง SINGER proudly presents DEAW 13 ไปเป็นวันที่ 22 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ผมรู้สึกซาบซึ้งมากที่ทุกคนยังถือบัตรอยู่ จึงอยากจะแสดงความขอบคุณ ด้วยการส่งของสมนาคุณพิเศษให้กับทุกท่าน นั่นก็คือผ้าห่มเดี่ยว 13 ไปห่มรอคอยเวลาที่เราจะได้กลับมาพบกัน

batch 12

และในโอกาสนี้ ผมยังมีของสมนาคุณพิเศษให้กับทุก ๆ ท่าน ด้วยเหรียญ “ดมคอย” ที่เป็นสัญลักษณ์ของการรอคอยเดี่ยว 13 ระหว่างพวกเรานะครับ ( ซึ่งเหรียญ ดมคอยนั้นจะเป็นเหรียญที่มีมูลค่าพิเศษในตัวเอง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเดี่ยว ) ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่คอยดม และแน่นอนว่าอุดมก็คอยที่จะได้พบทุก ๆ ท่านเช่นกันครับ”

batch 13 1

เดี่ยว 13 ขออภัย

โพสต์โดย เดี่ยว เมื่อ วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo