Entertainment

ด่วน! สุนารี ราชสีมา รับติดเชื้อโควิด-19 แต่เป็นเชื้ออ่อน และหายแล้ว

หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นวงกว้าง เริ่มกระจายไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น แม้กระทั่งวงการบันเทิงก็เช่นเดียว มีเหล่าคนดังหลาย ๆ คน ก็ติดเชื้อไวรัส และได้เข้ารับการรักษาตามอาการอยู่เรื่อย ๆ

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือออกมาว่าในสถานีช่องหนึ่ง มีคนบันเทิงติดโควิด-19 จนล่าสุด ช่อง “เวิร์คพ้อยท์” ได้ออกแถลงการประกาศชี้แจงว่าได้ทำการปิดสตูดิโอตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน เป็นต้นมา โดยจะปิดเป็นระยะเวลา 11 วัน เพื่อทำความสะอาดต่าง ๆ

ล่าสุด ( 16 มิ.ย.) ในรายการ ห้องข่าวบันเทิง รายการของทางช่องเวิร์คพ้อยท์ ได้วีดิโอคอลกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ซึ่งสุนารีได้ยอมรับว่าตนติดโควิดจริง โดยแจ้งว่า “ที่ผ่านมาได้ตรวจโควิดอยู่ตลอดเวลา ทุกอาทิตย์ ปลอดภัยมาตลอด จนมาเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทุกคนในบ้านปลอดภัยหมด ยกเว้นตนที่มีเชื้อ รู้ผลเมื่อวันที่  11 มิถุนายน ในช่วงบ่าย โดยอาการเบื้องต้นมีอาการปกติ ไม่มีไข้ ตนจึงได้ขอให้แพทย์ตรวจซ้ำ และในวันที่ 13 ผลออกอีกครั้ง ระบุว่าไม่พบเชื้อ โดยคุณหมอได้แจ้งว่าอาจจะได้รับเชื้ออ่อน ๆ แต่ภูมิร่างกายดี ร่างกายแข็งแรง ในตอนนี้ไม่พบเชื้อแล้ว”

สุนารี

สุนารี1

สุนารี2

สุนารี3

สุนารี9

สุนารี7

สุนารี8

สุนารี6

สุนารี5

สุนารี4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo