Entertainment

‘ไก่ วรายุฑ’ ขอโทษแฟนละคร ‘พราวมุก’ ฟาดช่อง 3 หัวโบราณเกิน ตัดฉากเลิฟซีนออก

ทำเอาผู้จัดละครคนเก่ง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา จากค่ายเลิฟดราม่า ต้องรีบออกมาขอโทษขอโพยกันยกใหญ่ หลังจากที่คู่พระนางอย่าง “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” และ “บัว นลินทิพย์ อ่องอำไพ” รวมถึงแฟน ๆ ละครเรื่อง “พราวมุก” ได้มีการถามไถ่กันเยอะมากว่าทำไมถึงได้ตัดฉากเลิฟซีนของคู่พระนางออก ทั้งที่หลายคนเตรียมรอดูฉากสุดโรแมนติกนี้ หลังจากที่ได้เห็นแบบแว็บ ๆ ในทีเซอร์

batch 11 1

ซึ่งทาง ไก่ วรายุฑ ก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษแฟนละครผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kai_varayuth พร้อมซัดกลับช่อง 3 เบา ๆ เรื่องการทำงานที่หัวโบราณเกินไป โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงไว้ว่า

“ขอโทษแฟน ๆ ละคร พราวมุกคับ ที่ช่องตัดฉากนี้ไป เพราะช่องนั่งพับเพียบเซ็นเซอร์ เค้าหัวโบราณ เกินการทำงานของยุคปัจจุบันนี้ ทางผู้จัดต้องขอโทษด้วยครับ ดูช่อง 3 ให้สนุก นะคะ”

batch 451

หลังโพสต์ดังกล่าว นักแสดงหนุ่ม “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องการทำงานของช่อง 3 เช่นกันว่า “เมื่อไหร่เขาจะกล้าเหมือนช่องอื่นเขาซะทีก็ไม่รู้นะครับพี่ไก่” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ พร้อมบ่นผิดหวังไปตาม ๆ กัน อาทิเช่น “ถ้าจะตัดก็ไม่ควรปล่อยทีเซอร์ตั้งแต่แรก เหมือนหลอกคนดูเรียกเรตติ้ง​ ขอบคุณพี่ไก่ที่เลือกภณบัวมาเล่นคู่กันอีกเอาใจคนดูไปเลย​ แต่ไม่เข้าใจช่องค่ะเป็นอะไรกับคู่นี้มั้ย ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้คู่นี้fcเยอะมาก​ น่าจะช่วยเรียกเรตติ้งให้ช่องได้ดีทีเดียว ฝากช่องพิจารณาด้วยนะคะ” , “ขอบคุณพี่ไก่มากคะ ที่ออกมาพูดแบบนี้ ทำให้แฟนคลับมีกำลังใจมากขึ้น ยังไงก็รัก เลิฟดราม่าค่ะ ขอเรื่อง 3 คู่นี้เลยนะคะ” , “เสียความรู้สึกแทนความทุ่มเทของนักแสดงและทีมงานค่ะ” ฯลฯ

batch 452 batch 453

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo