Entertainment

นิว ชัยพล เปิดใจ หลังขอ เมษา แต่งงาน เล่านาทีเซอร์ไพรส์ เกือบล่มเพราะฝนตก

สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่! สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต กับ เมษา แฟนสาวนอกวงการ โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเพิ่งจะมีซีนหวานกับโมเมนท์ที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ลงไปคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานตรงบริเวณริมชายหาดทะเล ท่ามกลางวิวพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน บรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ

batch 211

ล่าสุด หนุ่มนิว ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านช่องยูทูบ New chaiyapol ว่า เจ้าได้วางแผนเซอร์ไพรส์นานเป็นเดือน เตรียมคำพูดมากมาย แต่พอถึงเวลาจริงกลับลืมหมดทุกอย่าง เพราะตื่นเต้นมาก พีคสุดคือฝนตกตอนกำลังจะไปที่ซาวด์บีช ก็คิดว่าจะทำยังไงดี ได้แต่ภาวนาให้ฝนหยุดตก แต่คิดว่าน่าจะตกไม่นานเพราะแดดยังออกอยู่

batch 214 1

สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พอถึงเวลาฟ้าเปิดสวยมาก ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกก็เหมือนเป็นใจ ส่วนเรื่องแหวนขอแต่งเป็นแหวนของคุณพ่อคุณแม่ตน ตัวเพชรเป็นของคุณแม่แล้วเอาไปทำตัวเรือนใหม่ เป็นความตั้งใจว่ายังไงก็แล้วแต่จะเอาแหวนนี้มาขอเขาแต่งงาน

batch 215 1

ทางด้าน เมษา ก็ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจ เหมือนเป็นครั้งแรกที่เขาเซอร์ไพรส์ได้สำเร็จ ปกติจะรู้ทัน แต่จริง ๆ ก็รู้ตั้งแต่ยังไม่คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว เพราะเห็นอีกฝ่ายน้ำตาคลอ เลยคิดว่าเขาต้องขอแต่งงานตอนนี้แน่ ๆ ก่อนที่ นิว จะเสริมขึ้นว่า ตนเคยขอแต่ในละคร แต่พอมาชีวิตจริงตื่นเต้นกว่าเยอะเลย ลืมบทที่จะพูดไปหมดทุกอย่าง

batch 216 1

ในขณะที่ เมษา ยอมรับว่า เตรียมชุดสีขาวมาเยอะมาก ตนไม่รู้หรอกว่าอีกฝ่ายจะขอแต่งงานไหม แต่ก็เตรียมไว้ก่อน เผื่อเขาขอแต่งงานจะได้มีภาพใส่ชุดสีขาว อยู่ที่นี่คือใส่ชุดสีขาวทุกวันเลย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo