Entertainment

ฟังจากปาก แม่ชม ตอบพีคอีกแล้ว หึงไหม เมื่อสาว ๆ แห่กดไลก์-คอมเมนท์ พ่อน็อต

เผลอแปปเดียวซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต มาเป็นเวลา 6 ปีเต็มแล้ว แถมทั้งคู่ยังให้กำเนิดทายาท น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกชายฝาแฝด มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และทำให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ขาดก็แต่ลูกสาวที่เจ้าตัวเองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า พยายามมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ติดเลยสักครั้ง เลยแอบรู้สึกเฟลและเสียเซลฟ์จนต้องเข้ารับการปรึกษากับคุณหมอถึงสาเหตุที่ไม่มีลูก ซึ่งแฟน ๆ เอง ต่างก็พากันเอาใจช่วยคอยลุ้นคอยเชียร์อยากให้ลูกสาวของแม่ชมมาเร็ว ๆ จะได้อยู่ในวัยใกล้เคียงกับพี่ ๆ เป็นเพื่อนเล่นกันจะได้ไม่เหงา

batch 845

ล่าสุด พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ยิงคำถามเด็ดผ่านรายการ 3 แซ่บ เกี่ยวกับเรื่องหึงหวงของคู่ ชมพู่ กับสามีว่า “ถ้าไปดูในไอจีของคุณน็อต ก็จะมีสาว ๆ ไปกดไลก์บ่อยนะ รู้สึกหึงไหม หวงไหม”

งานนี้ ชมพู่ ก็ได้ตอบกลับแบบชิว ๆ ว่า “เอาจริง ๆ ก็ไม่ได้รู้สึกหึงหวงอะไรนะ บางทีเราก็เห็นเป็นแรนด้อม คนก็คือแบบ เหมือนแซวโต้ง ๆ เลย เหมือนเขาไม่มีเมียอะ ( หัวเราะ )”

ก่อนที่จะมีชาวเน็ตเข้ามาเห็นด้วยกับแม่ชมเรื่องที่บางคนคอมเมนท์เหมือนพ่อน็อตไม่มีภรรยา พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า “เคยดูไลฟ์สดแม่ชมมากับคุณน็อต โอ้โห ชาวเน็ตโดยเฉพาะผู้หญิง คือเม้นกันแบบ เหมือนที่แม่ชมพูดเลยอะ เม้นเหมือนคุณน็อตไม่มีเมีย เม้นกันแบบเหมือนเมียเค้าไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้นด้วยอะ อ่านแล้วแบบเราคิดในใจ ชาวเน็ตเบาได้เบาจ้า”

batch 841 1 batch 842 1 batch 843 batch 844

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo