Entertainment

ไอเดียบรรเจิด! แค่โกนหนวด เก้า จิรายุ ถึงกับเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้!

ไอเดียบรรเจิด! ถึงจะเป็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ดูนิ่ง ๆ เงียบ ๆ แต่พอถึงเวลาปล่อยมุกก็มาเพียบไม่เบา สำหรับ เก้า จิรายุ ละอองมณี เพราะเมื่อถึงเวลาจะต้องโกนหนวดทั้งทีจะให้โกนธรรมดาโลกคงไม่จำ งานนี้ หนุ่มเก้า เลยขอเล่นใหญ่ไฟกระพริบอัดคลิปโกนหนวดที่ชวนบันเทิงคลายเครียด กับวิธีการโกนที่แปลกแหวกแนวสุด ๆ ด้วยการแปลงโฉมก๊อปปี้ศิลปินชื่อดัง เริ่มจาก “จ๋าย ไททศมิตร” (TaitosmitH) เจ้าของเสียงร้องและท่วงทำนองอันเข้มข้น บอกเลยว่าจะเหมือนแต่หนวดไม่ได้ หนุ่มเก้า ยังขอเหมือนยันลุคเท่ ๆ แต่งองค์ทรงเครื่องแบบของพี่จ๋าย พร๊อบแน่นมากโดยเฉพาะผ้าขาวม้าคาดหัวเป๊ะปังมาก

6 เก้า จิรายุ20

6 เก้า จิรายุ17

เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มเก้า ยังขอแปลงโฉมโกนนวดสไตล์ไอดอลที่เจ้าตัวบอกว่าชอบมากตั้งแต่เด็ก ๆ อย่าง พี่โต (วีรชน ศรัทธายิ่ง) วงร็อกในตำนานอย่าง Silly Fools ซึ่ง หนุ่มเก้า ก็ค่อย ๆ ตัดค่อย ๆ เล็มอย่างพิถีพิถันให้เหมือนกับต้นฉบับร็อกรุ่นพี่สุด ๆ เรียกว่างัดทีเด็ดจัดหาอุปกรณ์เสริมเติมเต็มทุกเส้นให้สมจริงอย่างที่เราคุ้นเคยให้ได้เนียนๆ เรียกว่าเห็นแล้วต้องว้าวแน่นอน 

ก่อนจะปิดท้ายด้วยศิลปินคนสุดท้ายที่ หนุ่มเก้า บอกว่ายังไงก็ต้องก็อปปี้ลุคของ “แฮ็ค ฐาปนา” มือกีต้าร์วงแคลช แถมยังควงกีต้าร์ตัวเก่งโชว์เหมือนจริงเอามาก ๆ

6 เก้า จิรายุ15
6 เก้า จิรายุ5
6 เก้า จิรายุ6
6 เก้า จิรายุ10

ซึ่งพอเจ้าตัวได้โพสต์วิธีการโกนหนวดสไตล์ เก้า ลงในช่องยูทูป Kao Jirayu ไม่นานแฟน ๆ ต่างก็แห่เข้าไปคอมเมนต์รัว ๆ ทั้งกดไลค์ กดเลิฟ กันกระจาย เอาเป็นว่าจะลุคของใครก็หล่อเท่ห์แตกต่างกันไป แต่ที่แน่ ๆพอหน้าของ หนุ่มเก้า ไร้หนวดเคราทำเอาสาวแท้ สาวเทียมกรี๊ดแตกกระจายในความหน้าใส จนอยากเข้าไปอยู่ใกล้ทีเดียว ติดตามความฮา ลีลาการแปลงโฉมโกนหนวดโกนเคราของหนุ่มเก้ากัน รับประกันความสนุกไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนจ้า

6 เก้า จิรายุ2
6 เก้า จิรายุ3
6 เก้า จิรายุ4
6 เก้า จิรายุ9
6 เก้า จิรายุ14
6 เก้า จิรายุ16
6 เก้า จิรายุ7
6 เก้า จิรายุ12
6 เก้า จิรายุ13
6 เก้า จิรายุ8
6 เก้า จิรายุ11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo