Entertainment

ฮาปอดโยก! ‘แจ๊ค แฟนฉัน’ ขอไปบ้าน ‘ซันนี่’ แต่ได้คำตอบนี้กลับมา

หลังจากนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ตะลุยทำรายการสุดฮา “ขอของดารา” ลงช่องยูทูบ Jackfanchan กับการไปตะลุยถ่ายรายการที่บ้านดารา เพื่อทำคอนเทนท์ขอของไปประมูลหารายได้เพื่อนำเงินไปทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้

งานนี้เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีตั้งแต่เทปแรก โดย หนุ่มแจ๊ค ได้มีโอกาสไปขอของดาราที่บ้านศิลปินตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น บอกเลยว่า ความสนุกความฮาจัดเต็มไม่มียั้ง แถมยอดวิวยังพุ่งกระฉูดสุดปัง ทะลุ 8 แสนเข้าไปแล้ว แม้จะปล่อยออกมาได้แค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น

ล่าสุด หนุ่มแจ๊ค เลยถือโอกาสขอดาราดังอย่างพระเอกหนุ่มสุดติสท์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ไปถ่ายรายการที่บ้าน โดยเจ้าตัวได้ทำการวิดีโอคอลหาพระเอกหนุ่มพร้อมกับบอกว่า “ขอไปหาที่บ้านได้ป่ะครับ พี่ชายคิดถึงพี่จังเลยครับ @sunny_suwanmethanont #ขอของดารา #ไปขอแมวได้ป่ะครับ #ขับรถไปแป๊บเดียวไม่นาน”

แต่ที่ทำเอาแฟน ๆ ฮาสนั่นโซเชียล นั่นเป็นเพราะคำตอบของ หนุ่มซันนี่ ที่เล่นเอาหลายคนถึงกับขำปอดโยก เมื่อเจ้าตัวเข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับ หนุ่มแจ๊ค ด้วยประโยคว่า “พี่ รปภ ฝากถามว่า จะเอากระบอง หรือที่ ช๊อตไฟฟ้า ให้เลือก ได้ 1 ชิ้น” หลังโพสต์ดังกล่าว หนุ่มซัน ประชากร ได้เข้ามาเตือน หนุ่มซันนี่ ในทันทีว่า “พี่ซันหนีปายยยยยยยยย” ในขณะที่แฟน ๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์อยากเห็นหนุ่มแจ๊คไปบ้านซันนี่กันยกใหญ่

batch 131 batch 132 2 batch 133 1 batch 135 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo