Entertainment

‘หนูเล็ก’ โพสต์ขอโทษ ที่ทำให้เข้าใจผิด ปมจดลิขสิทธิ์เชือกกายภาพ

หลังจากกรณีที่นักแสดงตลกชื่อดัง หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี ได้ผุดไอเดียการทำ “เชือกกายภาพบำบัด” และยังเปิดเผยว่าเจ้าตัวได้ยื่นเรื่องจดลิขสิทธิ์ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว และก็ได้กระแสตอบรับที่ดี สามารถทำรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวเพิ่มอีกด้วย แต่ล่าสุด (12 มิ.ย.) หนูเล็ก ได้ออกมาโพสต์ขอโทษที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิด เรื่องผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

หนูเล็ก9

โดย หนูเล็ก ได้โพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า “สวัสดีค่ะ วันนี้หนูเล็กมีเรื่องจะอธิบายและขอโทษพ่อแม่พี่น้องทุกคนที่เข้าใจผิด ที่หนูเล็กสัมภาษณ์กับสื่อไป #เรื่องขอยื่นจดอนุสิทธิบัตร. แต่หนูเล็กพูดผิดไปว่า ยื่นขอจดลิขสิทธิ์ หนูเล็กขอโทษจากใจจริงๆ นะคะ

พูดไปเพราะเข้าใจผิดเหมือนกัน และไม่มีความรู้ทางเรื่องกฎหมายที่ชัดเจน พูดไปรวมๆว่าจดลิขสิทธิ์ แต่จริงๆ คือการขอยื่นจดอนุสิทธิบัตรเท่านั้นค่ะ ทำให้พี่น้องหลายท่านเข้าใจผิด และไม่สบายใจ หนูเล็กขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ หนูไม่มีเจตนาที่จะให้เข้าใจผิด

การขอยื่นจดอนุสิทธิบัตรที่ขอยื่นจดไปนั้น แค่คุ้มครองในส่วนที่พี่ชายพัฒนาขึ้น พี่น้องท่านไหนที่ทำประดิษฐ์ลักษณะคล้ายๆ กันจะไม่มีผลกระทบนะคะ เพราะอนุสิทธิบัตรจดแค่ส่วนที่พัฒนาขึ้นมาใหม่เท่านั้นค่ะ กราบขอโทษทุกท่านที่เข้าใจผิดจริงๆนะคะ”

หนูเล็ก

หนูเล็ก1

หนูเล็ก2

หนูเล็ก3

หนูเล็ก8

หนูเล็ก7

หนูเล็ก6

หนูเล็ก4

หนูเล็ก5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo