Entertainment

เมื่อไหร่จะเชื่อกัน? แอม เสาวลักษณ์ วอนเลิกดราม่าเรื่องปีมะโว้ ยันไร้ปัญหา เปิ้ล หัทยา

แม้ว่านักร้องรุ่นใหญ่ “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” จะเคยออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงข่าวเมาท์ในอดีตที่ถูกมองว่ามีปัญหากับ “เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง” เพราะเจ้าตัวนั้นเคยเป็นอดีตคู่หมั้นของนักแสดง-ผู้กำกับดังผู้ล่วงลับ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ก่อนจะเลิกรากันไป จากนั้นตั้วกับเปิ้ลก็คบหาดูใจกัน จนแต่งงานใช้ชีวิตคู่ ซึ่ง แอม ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากันจริง ๆ แต่ก็ยังไม่วายถูกคนพูดถึงเรื่องนี้ไม่เลิกรา

4 แอม เสาวลักษณ์ เปิ้ล หัทยา 10

ล่าสุด (11 มิ.ย.) แอม เสาวลักษณ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “เพิ่งวางหูกับพี่เปิ้ล หัทยา เมื่อไหร่หลาย ๆ คนจะเชื่อเสียที ว่าเราไม่ได้มีอะไรโกรธกันเลย พี่เปิ้ลไม่เกี่ยวเลย กับเรื่องงี่เง่าของคู่หมั้นบ้า ๆ เมื่อปีมะโว้ ใครรู้ดีช่วยบอกต่อด้วย เลิกดราม่ากันเถอะ นะนะ”

พร้อมแคปชั่น “อนุโมทนา สาธุ……please….อย่าหาทำ……เรื่องจริงมันจืดชืดมาก ไม่มีอะไรเลยยยยยยย เลิกลือเหอะ บาปกรรมนะเออ….ให้ตายเถอะโรบิน รักนะ @ple_hattaya คุมพรี่…(ที่หน้าเด็กกว่าน้องอีก)”

4 แอม เสาวลักษณ์ เปิ้ล หัทยา 12

จากโพสต์ดังกล่าว ก็มีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทางด้าน เปิ้ล หัทยา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เดี๋ยวหมดโควิด ไปทานข้าวกันเด้อออ” และ แอม ก็ตอบกลับว่า “เด้อเด้ออออ”

4 แอม เสาวลักษณ์ เปิ้ล หัทยา 11

4 แอม เสาวลักษณ์ เปิ้ล หัทยา 5

4 แอม เสาวลักษณ์ เปิ้ล หัทยา 2

4 แอม เสาวลักษณ์ เปิ้ล หัทยา 3

4 แอม เสาวลักษณ์ เปิ้ล หัทยา 4

4 แอม เสาวลักษณ์ เปิ้ล หัทยา 9

4 แอม เสาวลักษณ์ เปิ้ล หัทยา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo