Entertainment

นางฟ้าใจบุญ! เบลล่า เตรียมส่งกล่องพลังใจ ช่วยครอบครัวประสบภัยโควิด

เดินหน้ามอบน้ำใจให้คนไทยไม่หยุดหย่อน สำหรับนางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี อีกหนึ่งสาวที่ออกมาทำความดีให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์วิกฤติอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือออกมาให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง อย่างสถานการณ์โควิดระลอก 3 ที่กลับมาระบาดหนักครั้งนี้ สาวเบลล่า ก็ไม่นิ่งเฉย จัดตั้งโครงการ #เบลล่าช่วยขาย ช่วยโปรโมทสินค้าให้ร้านค้าต่าง ๆ กว่า 100 ร้าน ก่อนจะประกาศปิดโครงการ #เบลล่าช่วยขาย เตรียมผุดโปรเจ็กต์ใหม่เพื่อช่วยเหลือวิกฤติโควิดอีกครั้ง

batch 382

ก่อนที่ เบลล่า จะออกมาอัพเดทโปรเจ็กต์ใหม่ สำหรับ กล่องพลังใจจากเบลล่า เพื่อส่งมอบให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน 20,000 ครอบครัว โดยเจ้าตัวได้เผยถึงความตั้งใจในครั้งนี้ว่า “สิ่งของด้านหลังกว่า 500,000 ชิ้นนี้ คือ พลังใจ ที่รวมกันเป็น #กล่องพลังใจจากเบลล่า เพื่อส่งต่อให้กับ 20,000 ครอบครัว เพื่อสร้างพลังใจให้ทุกคนนะคะ สิ่งของเหล่านี้นอกจากสิ่งที่เบลจัดซื้อมาด้วยกำลังของตัวเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นเหมือนอีกครอบครัวนึงของเบลที่เมตตาและให้การสนับสนุนจนกล่องพลังใจจากเบลล่าสำเร็จสมบูรณ์ลงได้ค่ะ”

batch 513

ล่าสุด ( 10 มิ.ย. ) เบลล่า ได้โพสต์ภาพกล่องพลังใจเต็มหลายคันรถ เตรียมพร้อมสำหรับการเคลื่อนย้ายนำไปแจกจ่ายให้ผู้ที่เดือดร้อน โดยนางเอกสาวเผยว่า “กล่องพลังใจจากเบลล่าได้เริ่มออกเดินทางไปส่งถึงมือของครอบครัวที่กำลังประสบปัญหาแล้วนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งนะคะว่ามันจะเป็นตัวแทนของพลังใจที่พวกเราทุกคนอยากจะส่งมอบไปให้ค่ะ สู้ ๆ นะคะ ตอนนี้มีครอบครัวที่ได้รับเรียบร้อยแล้ว ส่วนท่านอื่น ๆ ที่ลงทะเบียนทางเรากำลังทยอยส่งให้นะคะ กล่องพลังใจจากเบลล่า”

batch 121 1 batch 125 1 batch 126

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo