Entertainment

ส่องชีวิตล่าสุด หลุยส์ อัมรินทร์ อดีตพระเอกดัง หลังหายหน้าจากวงการ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คน ขวัญใจของสาว ๆ ในยุค 90 สำหรับ หลุยส์ อัมรินทร์ สิมะโรจน์ ที่เข้าสู่วงการด้วยการชนะเลิศการประกวด Mr. Top Model และถูกชักชวนจาก สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ให้มาเป็นนักแสดงในบทนำ สังกัดช่อง 7 จนมีผลงานออกมาสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มากมาย เช่น แม่มดเจ้าเสน่ห์ , ทายาทอสูร

หลุยส์6

ซึ่งสาเหตุที่ห่างหายจากวงการบันเทิงนั้น เพราะ หนุ่มหลุยส์ ตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ จึงทำให้ต้องห่างหายจากวงการบันเทิงไปเรื่อย ๆ และมีผลงานน้อยลงนั่นเอง นอกจากการแสดงแล้ว ก่อนเข้าวงการบันเทิงยังเคยรับราชการในกระทรวงอุตสาหกรรม และยังเป็นนักธุรกิจด้วยการมีกิจการเป็นของตนเองในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท แววดัง ซึ่งเป็นธุรกิจประเภทบันเทิง และเป็นนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ประจำ บริษัท หลักทรัพย์ไทยพาณิชย์

อีกทั้งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นด้วยการลงสมัครเลือกตั้งเป็น ส.ก. (สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร) ของเขตบางพลัด สังกัดพรรคไทยรักไทย แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง เพราะแพ้ไปด้วยคะแนนเพียง 67 คะแนนเท่านั้น โดยตอนนี้หนุ่มหลุยส์ ก็ได้ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัวแล้วอีกด้วย ปัจจุบันทำงานตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน)

หลุยส์3

หลุยส์2

หลุยส์4

หลุยส์5

หลุยส์1

หลุยส์

หลุยส์7

หลุยส์8

หลุยส์9

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo