Entertainment

เต๋า ทีวีพูล ฟาดกลับ! บอกไม่รู้จัก สมรักษ์ เตรียมคุยทนาย โดนขู่น่าต่อยปากแตก

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร ออกมาโพสต์ข้อความฉะกลับ เต๋า ทีวีพูล หลังเห็นนักข่าวชื่อดังไปลงสตอรี่ว่า “พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริปต์ ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก” โดยยืนยันว่าทุกอย่างที่ทำเป็นเรื่องจริง แต่นักข่าวดังกลับเอาข้อมูลไม่จริงไปพูด ทำให้ตนเองรู้สึกแย่มาก ๆ

12 เต๋า ทีวีพูล ฟาดกลับ สมรักษ์ 4

ซึ่งเรื่องนี้ก็ร้อนไปถึงหู สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย จนต้องออกมาอัดคลิปปกป้อง เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาว และ ตงตง ซัดกลับนักข่าวช่องดังพูดจาใส่ร้าย เพราะเคยเจอแต่รักแอบแซ่บ ไม่เคยเจอรักบริสุทธิ์ โจมตีเพื่อเรียกเรตติ้งของตัวเอง น่าต่อยปากแตก

12 เต๋า ทีวีพูล ฟาดกลับ สมรักษ์ 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 มิ.ย.) เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางแฟนเพจ “มาดามเมาท์” โดยระบุว่า ตนไม่รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์ และลูกสาว รู้จักแต่ ตงตง เพราะเป็นแฟนคลับ และยังไม่ได้ดูคลิปดังกล่าว แต่เดี๋ยวเอาไปให้ทนายดูทีเดียว ฝากถึงอีกฝ่ายให้นอนเยอะ ๆ อย่าเครียด กินยาความดันบ้าง ยืนยันว่าตนแค่อ่านข่าวเฉย ๆ และข่าวที่อ่านตนไม่ได้หมายถึงตงตง ไม่ได้เอ่ยว่าเป็นลูกสาวเขาสักนิด พร้อมกับย้ำว่าบนโลกนี้ไม่ได้มี ตงตง เป็นพระเอกคนเดียว

ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายขู่ บอกว่าน่าต่อยปากแตก ตนไม่กลัว เพราะบ้านเมืองมีกฎหมาย ตนไม่ได้พูดถึงตัวเขา ลูกเขา จะเดือดร้อนทำไม ตอนนี้กำลังให้ทนายความส่วนตัวดำเนินการตรวจสอบให้อยู่ ถ้าเป็นการข่มขู่ มีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอก็มีผลทางกฎหมาย ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

12 เต๋า ทีวีพูล ฟาดกลับ สมรักษ์ 2

12 เต๋า ทีวีพูล ฟาดกลับ สมรักษ์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo