Entertainment

ฮาอีกแล้ว! ก้อง เตรียมรวบตัว แน็ก ขู่เผาร้าน ด้าน เบิ้ล ลั่นคุณเจอผมแน่

หลังจากนักร้องหนุ่มชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ได้ติดป้ายประกาศห้ามนักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช และนักแสดงชื่อดัง แน็ก ชาลี เข้าคาเฟ่ พร้อมกับระบุข้อความว่า “ห้ามเข้า เดี๋ยวเค้าจะเผาคาเฟ่” ก่อนที่ หนุ่มก้อง จะแชร์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความว่า “ฝากเป็นหูเป็นตาด้วยนะครับ บ้านเมืองมีกฎหมาย หวังว่าจะตามตัวเจอ”

batch 111

ล่าสุด ทางด้าน หนุ่มแน็ก ก็ได้ส่งภาพกล่องน้ำมันและปืนจุดไฟหา หนุ่มก้อง พร้อมกับข้อความระบุว่า “คิดถึงอยากไปหา” ในขณะที่ ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้ส่งข้อความหา หนุ่มแน็ก กลับว่า “ขอโทษ ผมทำกว่าจะเสร็จ ถือว่าสงสารผมเถอะครับ แต่ถ้าจะมาจริงๆ เดี๋ยวผมไปรับสนามบินนะครับ” ก่อนที่จะแอบพิมพ์ข้อความเพิ่มเติมแต่ไม่ได้ส่งหานักแสดงหนุ่มว่า “หึ ๆ ไองั้ง มึงลงเครื่องปุ๊บ ตำรวจรวบปั๊บ เรื่องนี้อาจจบง่าย ๆ”

batch 121

ด้าน เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้โพสต์ภาพไม้ขีดไฟและไฟที่กำลังปะทุผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความแกล้งขู่เอาฮาว่า “ตอนแรกผมแค่แซ่วเล่นๆนะ แต่คุณติดป้ายประกาศทำผมเป็นข่าวหลายเพจ คุณเจอผมแน่ เดือนนี้เป็นวันเกิดผม ผมอนุโลม ไม่เกินปลายเดือนกรกฎาคม ใครยังไม่ได้ไปเที่ยวก็รีบไปนะครับ อีหลีน่าดับคาที่” เล่นเอาชาวโซเชียลฮาลั่นทั้งไทม์ไลน์เลยทีเดียว

 batch 122batch 116 1batch 143 batch 144 1 batch 145 batch 146 1 batch 147 batch 148 batch 149 batch 150

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo