Entertainment

ขอปกป้องครอบครัว! เจนนี่ ขอบคุณทีมทนาย หมายศาลชุดที่ 1 กำลังดำเนินการ

อยู่เฉย ๆ แต่ก็ยังคงโดนตามแซะไม่จบไม่สิ้น สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่โดนมรสุมดราม่าถาโถมอย่างหนัก แม้เจ้าตัวจะค่อย ๆ คลี่คลายปมต่าง ๆ ไปทีละเรื่อง แต่ก็ยังมิวายโดนโพสต์ด่าโพสต์แขวะไม่เลิก ซึ่งเธอและครอบครัวก็ยอมโดนด่ามาเป็นเวลาถึง 2 ปีเต็ม

กระทั่ง เจนนี่ ไม่ทนอีกต่อไป เดินหน้าลุยฟ้องคอมเมนท์หมิ่นประมาท เอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้แชร์โพสต์ของ กัญ ที่ได้เดินทางไปยื่นเอกสารชุดที่ 1 เตรียมดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด โดย กัญ เปิดเผยว่า “ยื่นเอกสารชุดที่ 1 เราปล่อยให้คนอื่นว่า ด่า มา 2 ปีเต็ม วันนี้กัญขอปกป้องครอบครัวและค่ายบ้างนะคะ #รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น”

batch 191 4

ล่าสุด กัญ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับทีมทนาย พร้อมกับอัพเดทเรื่องคดีความว่า “เรายังคงดำเนินการต่อเนื่อง เพื่อปกป้องสิทธิ์ของคนในครอบครัว โปรดเล่นโซเชียลอย่างมีสติและระมัดระวังนะคะ” ก่อนที่จะคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “หมายศาลชุดที่ 1 กำลังดำเนินการนะคะ” ทางด้าน เจนนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ว่า “ขอบคุณพี่ ๆ ทีมทนายทุกคนนะคะ” ในขณะที่คุณแม่ของเจนนี่ก็ได้เข้ามาเสริมว่า “บางทีการให้อภัยหลาย ๆ ครั้ง มันเหนื่อยมาก เลยต้องปกป้องตัวเองบ้าง”

batch 811 1 batch 813 1 batch 814 1 batch 815

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo