Entertainment

พชร์ ช้ำใจ โดนแหกซะเอง นักแสดงแต่ละคน ผ่าหน้า-แปลงเพศ ถามจะปิดกล้องได้ไหม

ทันทีที่มีข่าวเน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง ตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมความงาม ทุบยุบโหนก ยืดคาง ทางด้านผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ถึงกับออกมาโพสต์กลางอินสตาแกรม @poj_arnon6565 แอบเบา ๆ เนื่องจาก แม่สิตางศุ์ ยังมีคิวถ่ายทำภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกโควิด ที่ต้องหยุดชะงักชั่วคราวจากสถานการณ์โควิด

โดย พชร์ บอกว่า “โอ้ย หนังยังไม่ปิดกล้องเลย ไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่เป็นไร กูถ่ายต่อได้ คำพูดที่จะมาติดปากแทน รู้มั้ย ใครฆ่าอารยา ? ภาคนี้เตรียมคำพูดใหม่ได้เลย กระโห้เป็นอะไรตาย ? ใครเป็นคนทำ 555 รอดูกันนะ ฉากนี้มีแน่”

4 พชร์ อานนท์ 14

ก่อนจะโพสต์สุดช้ำใจ นอกจาก แม่สิตางศุ์ จะผ่าหน้าใหม่ แม่หญิงลี มหาเทวีเจ้า ก็กำลังจะผ่าตัดแปลงเพศวันที่ 12 มิถุนายน นี้ “นักแสดง หอแต๋วแตกแหกโควิด คนนึงผ่าตัดหน้าใหม่ คนนึงผ่าตัดแปลงเพศส และอีกคนอัพนมใหม่ กรรมของกู กูจะปิดกล้องได้มั้ยเนี่ย ช้ำใจ” พร้อมแคปชั่น “แต่กูถ่ายหนังต่อใหม่ได้เลย สนุกแน่ หอแต๋วแตกแหกโควิด ปังปุริเย่ ตอนแรกว่าจะแหกโควิดสักหน่อย สุดท้ายโควิดแหกกูเข้าแล้ว 555”

4 พชร์ อานนท์ 13

อย่างไรก็ตาม พชร์ อานนท์ เผยถึงการแก้ปัญหาเรื่องนี้ไว้ว่า “ดีนะที่เอานาง (แม่สิตางศุ์) รับบท กะโห้ ผีกะโห้ที่ผยูนเลี้ยงดูเอาไว้ใช้ทำงาน ดันแอบไปศัลยกรรมหน้าใหม่สวยมา พอมาเข้าฉากก็แต่งหน้าผีเละ ๆ ทับหน้าสวยไป แค่นี้ก็ถ่ายหนังได้ต่อแล้ว ง่ายมาก”

ส่วนแม่หญิงลีนั้นได้มาขออนุญาต ก่อนผ่าตัดแปลงเพศแล้ว เพราะต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ซึ่งกว่าจะถ่ายทำได้อีกทีก็น่าจะกลางเดือนกรกฎาคม พชร์ ยังเผยติดตลก วันสุดท้ายที่ถ่ายทำ คือ 4 เมษายน “หลังจากนั้นก็ถูกโควิดตามแหก จนถึงทุกวันนี้ 555 ถ่ายไปแค่ 7 วัน ว่าจะแหกโควิดแต่ดันโดนมันมาแหกซะก่อน ดีนะไม่มีกี ไม่งั้นพังแน่ 555”

4 พชร์ อานนท์ 10

4 พชร์ อานนท์ 9

4 พชร์ อานนท์ 8

4 พชร์ อานนท์ 12

4 พชร์ อานนท์ 7

4 พชร์ อานนท์ 4

4 พชร์ อานนท์ 6

4 พชร์ อานนท์ 5

4 พชร์ อานนท์ 3

4 พชร์ อานนท์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo